CHAP 3 - HOA HỒNG GAI

648 98 8
                                    

Đã gần một tuần trôi qua kể từ ngày Chaeyoung đến sống cùng Lisa. Cũng đã gần một tuần vụ án tại Úc diễn ra. Thời gian trôi qua thật chóng vánh.

Lisa khẽ giật mình, cô vội vàng mở mắt sau khi gặp cơn ác mộng, bỗng dưng cô cảm thấy nơm nớp lo sợ. Nắng từ cửa sổ gắt gao chiếu vào khiến Lisa chói mắt, định đứng dậy thật nhanh đóng cửa sổ lại nhưng chợt nhận ra người nằm bên cạnh sẽ bị tỉnh giấc. Lisa nhẹ nhàng gỡ tay Chaeyoung đặt trên eo mình xuống, rồi đứng lên. Lisa kéo rèm cửa sổ lại, trông dễ chịu hơn một chút rồi.

Vừa quay lại thì Lisa suýt ngất vì giật mình, Chaeyoung nằm yên đó mắt hướng về phía cô không chớp lấy một cái.

"Mình tưởng cậu vẫn còn ngủ!"

Chaeyoung lúc này mới ngồi bật dậy, xếp chăn. Từ tốn trả lời.

"Mình đã thức từ lúc cậu còn ngủ"

"..."

"Có vẻ cậu gặp ác mộng?"

"Ừ, mình nhìn thấy một cô gái tóc vàng... chạy về phía mình!" Lisa bỗng dừng động tác, ánh mắt xao động.

Chaeyoung ngập ngừng.

"Cô gái tóc vàng? Nghĩa là sao??"

"Mình có cảm giác đó là cô gái mà đội điều tra của mình cần tìm, hung thủ giết người đến từ Úc."

"..."


"Mình đùa thôi." Chính cô không hề biết rằng câu nói đùa của mình đã ảnh hưởng rất nhiều đến Chaeyoung.

Cô bỗng né tránh ánh mắt của Lisa. Sự bối rối của cô được thể hiện qua ánh mắt, sự lo lắng của cô được thể hiện qua đôi bàn tay đang vấu lấy tấm chăn.

"Cậu làm sao thế?"

"À à, không có gì."

Người cậu cần tìm...

"Được rồi, hôm nay là chủ nhật, cậu có muốn ra ngoài chơi không? Thời tiết thật đẹp."

Cô gái tóc vàng đó...

"Chúng ta sẽ đi đâu?"

Hung thủ giết người...

"Bất cứ nơi nào cậu thích!"

"Vậy công viên trò chơi nhé?!"

"Được thôi."

Chính là mình.

___________

Công viên trò chơi đắt khách nhất là vào ngày chủ nhật.
Lisa và Chaeyoung khó khăn lắm mới có thể chen chân mua được hai vé vào cổng. Cả hai đi xung quanh hết các cửa hàng, ghé mua những món ăn vặt, rồi ghé vào một cửa hàng thú bông.

"Mình không thích gấu bông." Lisa nhăn mày.

"Khoan khoan đã..." Nói rồi Chaeyoung kéo Lisa lại một góc nhỏ của cửa hàng. "Mình đã tìm cái này mãi."

[LISA x ROSÉ] Còn lại gì sau cơn mưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ