CHAP 4 - NGHI NGỜ

725 101 12
                                    

"Chúng tôi gọi từ bệnh viện quốc tế Australia. Cô Lalisa Manoban trong lúc thi hành nhiệm vụ đã gặp tai nạn, sáng mai bệnh nhân sẽ được chuyển về bệnh viện Seoul. Cô hãy đến đó."

Chaeyoung thất thần, điện thoại trên tay cô rơi xuống đất. Tai nạn? Lisa bị tai nạn sao? Cô ấy hiện giờ sao rồi? Cô làm sao thế này, sao cô có thể bỏ đi ngay lúc này đây, Lisa của cô đang cần cô.

Nên đi hay ở lại? Thật khó khăn để đưa ra quyết định. Cảnh sát ở bên cạnh Lisa rất nhiều, làm sao có thể qua mắt họ đây? Hoặc cũng có thể Lisa đã điều tra ra được hung thủ. Nếu cô đến đó...

Hàng ngàn hàng ngàn suy nghĩ, câu hỏi cứ ập đến trong đầu Chaeyoung.

Không được, cô không thể ích kỷ như vậy được. Cô đã nợ Lisa quá nhiều, cô không thể vong ơn với Lisa như thế. Cũng như hiện giờ cô cũng không biết mình nên đi đâu, làm gì nếu không có Lisa.

-----------

Chaeyoung trùm kín bưng, đội chiếc nón đen của Lisa và khẩu trang. Cô cố gắng không để một chi tiết dễ nhận ra nào được người khác nhìn thấy.

"Cô ơi, đã có bệnh nhân nào được chuyển từ Úc về chưa?" Chaeyoung ghé tại quầy tiếp tân.

"Cô đợi một chút."

"..."

"Ừm, có một bệnh nhân sẽ được chuyển từ Úc về, nhưng có vẻ vài giờ nữa họ mới đến đây."

"Đó có phải là Lalisa Manoban không?"

"Tôi xin lỗi, tôi không thể tiết lộ thân thế của bệnh nhân."

Chaeyoung biết, cô ngậm ngùi trở ra. Ngồi trên băng ghế đá trước bệnh viện, tiết trời lạnh buốt. Trong lòng cô vừa lo lắng vừa sốt ruột, kèm theo đó là sự sợ hãi. Sợ hãi đến tột độ. Nhưng chuyện đó không còn quan trọng nữa, quan trọng là Lisa phải trở về bên cạnh cô, cô phải nhìn thấy Lisa an toàn, thế thì cô mới an tâm mà rời xa cô ấy.

Cô ngủ gật trên hàng ghế đá, một giờ rồi hai giờ. Tiếng còi xe chữ thập đánh thức cô dậy. Tiếng ồn ào huyên náo, vài bác sĩ vài cảnh sát vây quanh chiếc giường bệnh vừa được chuyển xuống từ xe. Chaeyoung chạy theo, chạy thật nhanh để đuổi kịp họ.

"Lisa, Lisa.."

Đúng là Lisa rồi, cô chắc chắn đó là Lisa. Giây phút đó không hiểu vì sao Chaeyoung lại bật khóc, hai hàng nước mắt lăn dài trên má.

...

Trước phòng bệnh của Lisa có vài cảnh sát, cô muốn vào trong.

"Xin lỗi, cô là ai?" Một tay cảnh sát chặn cô lại.

"Tôi... tôi là người thân của Lisa."

"Thế cô có giấy tờ tuỳ thân không?"

"Tôi...không"

"Thế thì không được!"

"Khoan đã." Jennie đứng bên cạnh nãy giờ chợt lên tiếng. "Cô có phải là Chaeyoung không?"

"Cô biết tôi sao?"

[LISA x ROSÉ] Còn lại gì sau cơn mưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ