Chapter Two: First Open(PoBia)
(Beverly Eunice's POV )Nagising ako sa isang mala fantasy place ayyy!!!siguro di pa ata ako gising. Nasa 10 Ang puno na nandito its look like garden may mga flowers pa and yung grass na hinihigaan ko is green na green at mukhang napakalinis pero......totoo ba to???
Then I saw a boy walking papunta sa direction ko..umupo ako mula sa pagkakahiga Then nakilala ko kung sino Ang boy at sya si.... Yuan?????????
Nananaginip nga ako sumandal ako sa puno malapit sa likuran ko at pumikit uli. But someone touch my hands kaya napamulat ako.
"Lo" sabi nya namay pagka tinunog na...
Low??it means mababa o short of hello hahahahaha
"About kanina sorry sorry sorry sorry talaga sadyang may pobia lang ako kaya ganon nangyari hmmmm not only pobia but acctually its a trauma please fogive me!!!!"*^*pakiusap ko kay mokong
Katahimikan...............
"How??" Seryoso nyang tanong
Anu ba ibig sabihin nong How nya??How na 'kung paano nya ako mapapatawad' o How na 'paano ako nagka pobia??'
Ayy tanungin ko nalang sya..."What do you mean by How??How na 'kung paano mo ako mapapatawad' o How na 'paano ako nagka pobia??'"Me
"The second One,"sya
"Tapos papatawarin mo na ako??"me
Tumango sya
Ngumiti akothis is The Second time na ikukwento ko to sa isang tao yung una si Beshie..hindi kasi ako open sa iba..
"You don't want??"sya at akmang tatayo na. HALA!!!!!!!
"I was only 6 years old when it happens"panimula ko na dahilan ng pag upo nya uli.
"Tsk" sabi nya. Aba!!ayaw nya ata
"Ayaw mo ba??"tapos roll eyes ko
"Continue"Ang gulo naman ng lalaking to!!!Maituloy na ngalang....
"tulad ng sabi ko im only 6 years old when it happens,,,,we are on the beach resort of Auntie and she give me a pet puppy.......I take care of that puppy to be a bigger One" huminto ako upang pigilan Ang luhang dadaloy sa Mata ko...
FLASHBACK
"Mom!!look how Healy run!!!!yey!its so faster" me
"I see.."Mom
Di ba masaya si mommy about my dog?? :(
maya maya,my dog went back to me...AHA!!!I will go to my auntie para makita nya kung paano ko naalagaan Ang gift nya!!!yey!!!!
I go to my auntie para ipakita Ang dog ko.
"Ohhhh a cute dog!!anung pangalan!!???"sigaw ng cousin ko mula sa pinto nila
Cause im 30 meter far from her ....
"Look his name is Healy" me
At nilalapit ko sakanya Ang aso ko
"No!!!wag mo ilapit sakin yan I have an asthma" my cousin But bakit sya naka...NGITI??
But im didint listen to her...Cause I think shes just lying...
"You cant lie on me"sabi ko sa kanya habang nilalapit parin Ang aso and I know nagsisinungaling lang sya!!
"But im nhoht lhyhihnhg *cough*" she coughing and I know she just acting Cause still shes with her smile...im such a teaser did she know that??hahahahaha
BINABASA MO ANG
Ms.Kulit Meets Mr.Snobber [on-going]
FanfictionMs.kulit is a girl who: funny weird cute cheerful sociative stubborn and also a childish woman And she trying to change the attitude of Mr.Snobber Mr.Snobber WAS: cold Snobber unfriendly quite and a man who can't smile But then,he change a lot beca...