Đông cung hắn ca
Tác giả: cơ ương
Chương thứ nhất thái tử Văn Trạm
01
Ta là đông cung thái tử... Nhiều tuổi nhất đích ca ca.
Chính tông hoàng tộc huyết thống, như giả bao hoán.
Dựa theo bình thường đích có lối suy nghĩ mà nói, ta là hoàng trưởng tử, tự nhiên phải là thái tử, bất quá nói lời này đích nhân khẳng định chưa từng thấy qua quen mặt, tuy rằng không đến mức hiểu lầm trên đời này hoàng đế đều dùng hoàng kim làm đích búa đốn củi, dùng hoàng kim làm đích chén đĩa ăn trắng mặt[mì] mô, đi ngoài đều là hoàng kim làm đích bồn cầu, ít nhất nhà bọn họ dặm không có tiền lấy cái tam thê tứ thiếp đích, sinh cái mười bảy mười tám cái đứa nhỏ vòng cùng một chỗ đấu tranh nội bộ.
Kỳ thật ngã đệ đúng là thái tử ta không phải, đạo lý này rất đơn giản.
Mẹ hắn đúng là hoàng hậu, mẹ ta đúng là cung nữ.
Mẹ hắn đúng là tiền triều Tể tướng đích bào muội, trước thái hậu làm đích người làm mai, dùng đổ đầy cả con chu tước đường cái đích nghi thức đưa đích sính lễ, sau đó đem nàng hóa trang đi vào xa hoa mười sáu nhân nâng đích cung đình cỗ kiệu trung, theo ngọ môn, Chính Dương cánh cửa, lệ cửa chính, sẽ đến lớn cửa chính một đường nâng vào.
Mẹ ta đúng là hoàng cánh cửa dùng ngũ thước hồng dây buộc tóc theo bán thịt heo đích ngoại công trong tay mua trở về đích.
Nhìn ra khác biệt không có?
Cha ta ngủ mẹ hắn một lần, đều là cả phòng đích nhân vờn quanh chung quanh, có người đang cầm con hươu huyết, có người cầm sa lộ thời trước, còn có người chuyên môn đang cầm giấy bút bản ghi chép 'Sau cơn mưa hoa sen thừa ân bộc lộ' đích chi tiết, mà cha ta ngủ mẹ ta chính là ngày đó uống mộng , tùy tiện theo bên người bắt một cái, điên loan đảo phượng.
Chờ thái tử sinh ra đích thời điểm, lại vây quanh một phòng đích nhân, đều mở to mắt to, thấy tận mắt chứng minh thái y bà đỡ đem thái tử theo mẹ hắn trong bụng lôi ra đến, ta sinh ra đích thời điểm, bởi vì ta tham ngủ lầm đi xuất ra từ trong bụng mẹ đích canh giờ, mẹ ta tính cả ta thiếu chút nữa đã bị nhân cuốn ở chiếu bên trong, ném tới lãnh cung bên ngoài đích kim thủy sông sẽ bên ngoài đích vùng hoang vu mặt sau đích nấm mồ đi lên.
Ta là hoàng trưởng tử.
Không phải thái tử.
Thái tử đúng là thiên chân vạn xác đích thái tử.