Phiên ngoại ; đoạt giường chi chiến
Phiên ngoại? Đoạt giường chi chiến
Chuyện xưa phát sinh ở toàn bộ văn kết thúc sau đích năm thứ hai, Văn Trạm đăng cơ sau đích năm thứ bảy, nhận di kiều gia trở về sau đích năm thứ hai. Ôi chao, năm tháng vô tình a, ngay cả lúc đấy thanh xuân vô địch đích Văn Trạm DD đều hai mươi sáu tuổi . O(∩_∩)O ha ha ~
Vào đêm, tiểu gió sưu sưu đích thổi, nội các hướng ngoài cửa phòng đích tức chết phong đăng bay tới đãng đi đích.
Ban đêm ti lễ giam đang làm nhiệm vụ đích tiểu hoạn quan phụng mệnh cho đang làm nhiệm vụ đích nội các Đại học sĩ đưa thức ăn, bọn họ mới vừa chọn liêm tiến vào, thì thấy nội các thủ phụ đại thần sở sắc sinh ở ngồi ở bàn bát tiên tử trên, đang ở ăn mì.
Dài sí ô sa sớm đã tháo xuống, để ở một bên đích trên bàn trà, trên người như trước mặc huy hoàng tử trăn, hắn nhã nhặn đích ăn nhất chén lớn dầu ngang ngược mặt[mì], một cái giống mặt[mì] chậu giống nhau đích thô từ chén lớn, tiểu hoạn quan đánh xa vừa nghe, thơm nức thơm nức đích.
Thượng bữa cơm giam đích này tiểu hoạn quan trong lòng đang buồn bực, hắn đúng là ấn một chút đưa tới được tứ đồ ăn nhất canh cho hôm nay đang làm nhiệm vụ đích đại thần, chưa nghe nói qua còn có người khác cho phòng nghỉ nấu cơm đích, kia sở các lão đích kia bát thô bỉ lại mùi thơm lạ lùng xông vào mũi đích dầu ngang ngược mặt[mì] đúng là làm sao tới?
Bọn họ bưng thực hạp đúng là tiến cũng không được, thối cũng không xong.
Sở sắc sinh nhìn đến hắn , nở nụ cười một chút nói, "Làm phiền vị này tiểu công công , để xuống đi."
Tiểu hoạn quan trái tim nói, đừng nhìn sở cùng nhân lớn lên nhã nhặn tuấn tú, vừa gầy, ăn uống không sai, nhưng thật ra rất có thể ăn đích. Đang nghĩ ngợi, thực hạp còn không có bày cất kỹ, chợt nghe gặp liêm mạc ngoại đích giá sách bên cạnh một người cọ lại đây, trước tiến đến trước bàn mặt[mì] nghe nghe, sẽ cầm cái thìa uống một ngụm canh, sau đó chậc chậc đích nói, "Nhắc tới sao năm ngự phòng ăn đích đồ ăn một chút không tiến bộ, còn như vậy nhạt nhẽo vô vị, lại nói tiếp cũng thực rất không dễ dàng đích."
Hắn đối với này tiểu hoạn quan nhất bĩu môi, "Ta nói, các ngươi không thể đổi vài cái có thể sử dụng đích đại sư phụ? Phượng nha đầu lập gia đình sinh oa lúc sau tay nghề càng ngày càng lơ lỏng , làm đích đồ ăn đều cùng chùa miểu dặm niệm kinh đích hòa thượng ăn đích giống nhau, lãnh đạm, đều có thể lãnh đạm xuất ra điểu đến. Bộ dáng đẹp không đệm cơ, lão Sở, ngươi ăn nhiều năm như vậy, còn không có bị đói chết, coi như ngươi mạng lớn."
Tiểu hoạn quan vừa mới tiến cung bất quá ba năm, nguyên bản kiền tạp hoạt, sau lại lấy một cái đồng hương cáo lão về nhà đích lão thái giám đích phương pháp, năm nay mới vừa bị tuyển ra đi vào thượng bữa cơm giam hầu hạ nội các phòng nghỉ các vị đại thần đích cơm canh, mà nay ngày còn lại là hắn lần thứ hai đến nơi đây đưa cơm. Hắn không nhận biết người này, nhìn lạ mặt.