101
Sân khấu kịch tử trên lại sửa sang lại bố cảnh, 《 Tây Du Ký 》 một lần nữa lên sân khấu, lần này tới rồi 'Thiện chúa nuốt cơm hoài quỷ mang thai', Đường Tăng thầy trò một hàng ngũ người tới tây lạnh nữ quốc, sai lầm uống nước sông, thầm kết kế hoạch nham hiểm, trên đài cái kia tuấn tú Trư Bát Giới ôm bụng y bì bõm nha đích, dưới đài theo thường lệ cười nghiêng ngã oai.
Gia vương Vũ Lan thịnh tình không thể chối từ, tuy rằng ta không cần hắn đưa của ta linh nhân, nhưng mà thái tử không có đi, ta cũng không đi, vì thế lại ngồi trở về, im lặng nghe diễn.
Vũ Lan hỏi, "Nhận di không thích cái kia đào?"
Ta trả lời nói, "Ta đây một chút yêu thích không phải bí mật, Tam điện hạ nên biết đích. Ta thích đích, đúng là cái kia tiểu sinh."
Vũ Lan, "Nếu ca ca ngươi thích người kia, ta đi cùng bọn họ bầu gánh đi nói, này ung kinh thành không người nào dám bác mặt mũi của ngươi."
Ta vội la lên, "Đừng nha, Tam điện hạ ngươi đây là hủy ta đâu."
Vũ Lan vừa muốn nói chuyện đích thời điểm, ta cản lại, tiến đến hắn lỗ tai bên cạnh, giống như nhỏ giọng nói chuyện, "Tam điện hạ tài đại khí thô, không giống ta đây cái không người có bản lĩnh, khoảng không đỉnh một cái thân vương đích mũ lại tử thủ về điểm này bổng lộc bạc, chống đỡ bất tử, đói không .
Ngươi cố ý giúp ca ca ta đây một chút tiểu vội, ta vốn không nên chối từ, chẳng qua mọi nhà có vốn khó niệm đích kinh. Nhà của ta có ĐÔNG sư, pháp nghiêm lượng chật hẹp, hơn nữa thường thường làm ĐÔNG sư rống. Lần trước hắn cầm lấy của ta một chút bím tóc thiếu chút nữa đem ta gây sức ép tử, lại thu nhà của ta đích tài chính quyền to, làm cho ta nhất đinh một chút đích tiêu vặt đều không có, tất cả đích khoản hắn đều phải xem, ta muốn đúng là sẽ tìm cái Tiểu Tinh trở về, hắn thế nào cũng phải đem nhà của ta đích mái ngói bóc . Ta nhát gan, còn muốn mấy ngày nữa an ổn ngày, cũng không dám sẽ phong lưu lỗ mãng."
Thái tử phủi ta liếc mắt một cái, tựa hồ thực sự không cho là đúng.
Nghe vậy, Vũ Lan cũng cười , hắn đích cười phi thường ý vị sâu xa.
"Đại hoàng huynh nói đùa, ta không là cái gì mới đại khí tổ, đây không phải là nghĩ hiếu kính một chút hoàng huynh thích đích ngoạn ý, ta cho dù cố mà làm, cũng muốn làm nhất làm không phải?"
Thái tử bỗng nhiên xuyên vào một câu, "Vũ Lan khi nào thì trở nên khách khí như vậy ?"
Vũ Lan vội vàng trả lời, "Điện hạ lời này sai rồi. Điện hạ, nhận di cùng ta, chúng ta đúng là huynh đệ nha.
Huynh đệ chúng ta vài cái đã lâu không có tập hợp nhất tập hợp .
Nhận di, lại nói tiếp, phụ hoàng con nối dõi không thể tính đơn bạc, phụ hoàng trì hạ đích phượng hóa trong năm, hoàng tử đích ngày cũng không coi là gian nan, đề kỵ lại chia gia, chia làm bắc trấn xoa ti, nam trấn xoa ti, cho nhau tiết chế, cũng không dám sẽ tìm hoàng tử đích xui. Nhưng cho dù như vậy, không tính mấy vị công chúa, tại đây chút huynh đệ trung, sống đến trưởng thành đích theo chúng ta vài cái.