51
Trận này hoan ái như là duyệt tẫn trần thế phồn hoa, bơi khắp nơi Hải Giác Thiên Nhai, chuyển thấu la ngày ba mươi sáu tầng!
Khắng khít địa ngục hạ được; Bồng Lai tiên cảnh đến qua; dao bàn bích trì bơi được; cuối cùng bay tới rất hư ảo cảnh, vu sơn đích tiểu đám mây tựa hồ ở dưới lòng bàn chân bay tới đãng đi đích, trước mắt sương mù mênh mông, bên tai ù ù vang.
Văn Trạm đem ta ấn ở trên giường, giống như cởi cương đích con ngựa hoang bình thường, hung hăng giằng co một buổi tối, đợi cho hắn rốt cục theo trên người của ta lên thời điểm, ta thì cảm thấy chính mình thật sự là đã hỏng bét đích không thể sẽ không xong , quả thực không xong xuyên thấu .
Ta đau dử dội, làm sao đều đau[yêu], toàn thân hạ trên đầu đau[yêu], nhưng lại thực sự ẩm ướt, từ trên xuống dưới trong ngoài cái gì đều có, giống cái mới vừa vớt lên đích thủy vương bát, ướt đẫm. Ánh mắt bởi vì khóc đích quá lợi hại, đều sưng lên, không mở ra được, cả người hỗn loạn đích, lại biến thành một đầu lợn chết.
Ta bị người ôm lấy, quay cuồng, đặt ở nước ấm trung tẩy trừ, bôi thuốc, còn kém toàn thân xoát dầu, để trên hạt tiêu, tư nhiên, mật cùng mặn muối, chống trên cái giá, dâng lên củi lửa, biến thành một cái danh phù kỳ thực đích nướng lợn sữa .
...
Nói, ta còn thực đói bụng.
Nhưng mà ăn không hết cái gì đó.
Buồn ngủ đích muốn chết.
Hắc ám không có thiếu cân ngắn hai, đồng tẩu vô khi, thật thật tại tại đích đè ép xuống dưới.
Ta giống như lại bắt đầu nằm mơ .
Gần nhất tổng là như thế này.
Mọi người nói, nếu bắt đầu nhớ lại quá khứ, hẳn là chính là đã già rồi, nếu không chính là ăn no chống .
Ta cũng thực sự buồn bực.
Ta cảm giác ta đã không có lão, cũng không có ăn no, bằng không ta vì cái gì đối với một cái thủy tinh giò có xâm nhập cốt tủy đích oán niệm đâu?
Trước mắt tầng tầng sương mù tản ra, ta xem gặp mẹ ta vây quanh bệ bếp loạn chuyển, của nàng tay áo vãn đứng lên, ngón tay ngâm nước ở trong nước đỏ rực đích, ta đem thái giám đưa tới được nhất sọt, rổ đồ ăn kéo vào đến, còn có từ bên ngoài ngự phòng ăn thâu đích hai khối thịt heo đều cho ta nương, làm cho nàng cho ta hầm đồ ăn ăn.
Cái kia thời điểm bởi vì ta cha đang ở vội vàng tức chết bùi đông nhạc, hơn nữa mẹ ta xuất thân rất khó coi, tuy rằng nói nàng đã bị đóng cửa một cái không phải cung nữ đích cái gì chúa vị, nhưng mà hậu cung những người đó đều rất không đợi gặp chúng ta nương hai cái đích.
Không nịnh bợ, cũng không trên vội vàng hầu hạ.
Nhưng mà, cho dù nếu không nịnh bợ, cũng không dám thực đói chết chúng ta hai cái.
Ti lễ giam đích đại thái giám lý phương còn thường xuyên không ngừng hỏi một chút ta.
Như là ——