Đông Cung Tha Ca - Cơ Ương 190-E

265 2 0
                                    

 190

Năm nay đích ung kinh, mưa đặc biệt nhiều.

Ban ngày hay là tinh không vạn lí, chạng vạng đích thời điểm mà bắt đầu cuồng phong gào thét, đem bên ngoài đích trăm năm lão dong thụ đều thổi đích ngã trái ngã phải đích. Đầy trời chớp điện, sấm rền giống cự thạch lăn lộn bình thường, chỉ chốc lát sau, mưa to mưa to trời đen kịt đích cái xuống dưới. Giống như vài năm lão thiên gia khí không thuận, giống như là hắn đích phụ nữ có chồng thâu hán tử dường như.

Thôi Bích Thành làm cho gì mẹ phân phó trông cửa đích, sớm đích đem sân bên ngoài đích cái kia cổng tre đóng cửa, còn rơi xuống khóa, sau đó chúng ta bốn người ngay tại nhà chính nấu cái lẩu.

Tiểu rau xanh, đậu hủ, mới mẻ gọt đích thịt dê phiến, hơn nữa tiểu mài tương vừng, rau hẹ hoa, rau thơm, tích vài giọt hương dấm chua, ăn đích thời điểm thì đường tỏi, tuy rằng chỉ có thể uống sau phố lá trà giường[cửa hàng] đích cao bọt, nhưng là mọi người cũng còn ăn đích này vui mừng hoà thuận vui vẻ.

Thôi Bích Thành quá có thể ăn, chỉ[con] hắn một người đã đi xuống tam cân nhiều thịt dê, so với châu chấu còn có thể ăn.

Ăn xong rồi, thu thập xong bát đũa, gì mẹ cùng trông cửa đích câm điếc đốt nước sôi, Thôi Bích Thành ngồi phịch ở ở ghế trên dùng cây tăm dịch răng, ta theo chính mình túi dặm đem theo trong cung mang đích ngân phiếu cùng nén bạc tử cho hắn.

Hắn nhìn ta liếc mắt một cái, "Để làm chi?"

Ta đem mấy thứ này đặt lên bàn, "Tiền a. Mua cho ngươi hai cân trà ngon lá đi, ngươi uống thói quen thứ tốt , mấy thứ này bất nhập khẩu."

Thôi Bích Thành nhất vui mừng, "Ta là bạch thủy giống nhau uống, vải thô giống nhau xuyên thủng. Nói sau, này tiểu một ngàn lượng bạc có thể mua cái gì? Chính ngươi để dành mua ăn vặt ăn đi."

Hắn nói đích trong lòng ta không quá thoải mái.

Lão Thôi nhìn ta liếc mắt một cái, "Đừng đem ngươi đích khuôn mặt nhỏ nhắn mặt nhăn đích cái cái cây hạch đào dường như." Nói xong hắn đến gần lại đây, "Nói thật cho ngươi biết, trong tay ta có khi là bạc. Lúc ấy bọn họ kê biên tài sản, lấy đi đích bất quá là một ít vườn, khế đất, lỗi thời tranh chữ gì gì đó, chân chính đích đồng tiền lớn còn tại trong tay ta đâu, chẳng qua mấy ngày nay tiếng gió nhanh, trước mấy ngày nữa nghèo ngày, cháo người khác. Về sau chờ bọn họ nhìn chăm chú đích không như vậy tà hồ , chúng ta làm theo ăn uống phiêu cá cược có thể qua mười đời!"

Hắn nói đích thoải mái, chính là nghe tựa như cái chê cười.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 10, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đông Cung Tha Ca - Cơ ƯơngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ