"Okay Next pose!" Pasigaw na sabi ng photographer. Nakakaimbyerna naman diz oh.
"Next!!!"
"Okaayyy, Euna great job next tuesday ulit may photoshoot tayo sa Bora get ready." Sabi ng photographer, tumango naman ako bilang sagot.
Ako nga pala si Song Hye Eun, but you can call me Euna naman, I'm 19 yrs old.
Im a model nga pala thats why ganon yung scene kanina.
Buti naman tapos na yung shoot nakakapagod bes.~~~~~~~
Pagdating ko sa bahay may nakita akong box sa harap ng pinto, pag bukas ko may
BOMBAAAAAA!!!!!!
syempre charot lang di naman mabiro...mga chocolates! Hindi lang basta chocolates kundi mga chacolates na laging binibigay ng isa ko pang kaibigan nung mga bata pa kami,bigla ko tuloy syang naalala...
Pero teka sino namang kutong lupa ang nagbigay nito? HALA!!!(capslock para intense hahaha) baka may lason to!!!
Hindi eh. Nakabalot pa pero hala bes! May sulat, wait basahin ko,
Dear Charo- charot!to naman ano to MMK?
Okeyyy etow na telege...EhemHi sana natanggap mo, miss na kita Eun...
Mianhe...-Jk
Luh?!?! Koreano si koya!hahah char...
May stalker ako bes? K. Rapunzel na ba akiz?charr... pero rt, rt ha hindi LRT hindi MRT kundi RT as in na in na Real talk, sinong siraulong sirang sira ang naglagay nyan dito???
Lul baka naulol na hayaan na nga basta may chocolates ako.
Onga pala bahay to ng parents ko dati kaso nasa korea na sila para sa bussiness namin na Sikat na clothing lane sa seoul, thats why ako lang dito wala akong kapatid, kaya only child ako, alangan namang only child ka pero may kafatid ka, niloloko mo ba ko bes? Niloko na nga nya ko pati ba naman ikaw lolokohin ako? Charrot....hindi parrot.
Pero hindi ako spoiled tyaka kung anong narating ko ngayon ay sariling sikap ko yung kasi una palang ayaw na sakin ni daddy, malas daw kasi ako sa buhay, ng dahil daw sakin namatay yung twin sister ko nung baby palang kami kahit na hindi ko alam ang nangyari tinaggap ko pa rin na ako may kasalanan.
Okay tama na drama, nabanggit ko na rin naman kanina si chim chim ipapakilala ko na sya, sya yung childhood friend ko real name nya Park Jimin.
Tama kayo sya yung sikat na idol na member ng Bts actually dahil dun nakalimutan nya na ko, nakalimutan nya na ako yung nagiisang fan nya na sumosuporta sakanya.
Ako yung nag tulak hindi as in na tinulak ha? baka sabihin nyo brutal ako- sige na nga ako yung nag udyok sa kanyang mag audition para maging trainee ako yung nagiisang nagchecheer sa kanya dati, pero ngayon isa na lang ako sa libo libo nilang fans.
Nakakatawang isipin na mahal ko pa rin sya hanggang ngayon, dahil eto ako sumosuporta parin sa kanya.
Pero kahit ganon?proud pa rin ako sa bestfriend ko.
Pagkatapos kong magdrama naligo na rin ako dahil bes ang init ikaw kaya umawra sa initan nako lalo pa sa bora, tae bakit kasi ang init sa pilipinas hayszx(jeje lang euna?)
After 100000000 years kong ligo natapos na rin.
Nakakalokang isipin na ganyang katagal ka naligo siguro pag labas mo ginto ka na ^○^ hahahaha...
Charot lang syempre magmina ka muna bago magginto... okay back to reality haysss, naalala ko nanaman yung katotohanan na- TAMA NA OKAY???!!! Nakakaloka panay hugot basag na basag na nga puso ko babasagin mo pa! Sana di magtagal mawawala din tong sakit, parang kayo di nag tagal...
Hayyy... nakakapagod naman tong araw na to too much drama/hugot. Oh Goodnight na mga bes^•^
~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~
A/N: HI GUYS THANK YOU SA PAGBABASA NG STORY KO AND SANA DONT FORGET TO VOTE AND COMMENT♡♡♡
KAMSAMIDA!!!^○^SARANGHE♡
2/4/17~/@HannahAceveda.
BINABASA MO ANG
Sarangheyo OPPA♡ Park Jimin FF/FM/Army~♡ 2/4/17
FanfictionWhat if yung dati mong kababata ay di ka na kilala. What if yung Bestfriend mo dati ay sikat na. What if yung crush mo dati Snobber na. What if the guy/Bestfriend/Childhoodfriend/crush mo ay Sikat na Bias/Oppa ng iba? Because of you kaya sya Sikat...