Chapter 14 < Our Eight Day >

62 2 0
                                    

He unbuttoned my maong na short, while kissing me passionately.

Hindi ko na napigilan ang sarili ko kaya nauwi parin kami sa ganitong scene,  ang dami ng paraan na ginawa ko para lang di kami mauwi sa ganito but then we still did. Hindi ko na kinaya ang pagtatampo ni thim.
Buong araw I was an portion ang nangyari like this------->

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Iwas no. 1

'Breakfast'

Gumising ako ng maaga para ipag luto so thim ng breakfast this morning, narinig kong bumukas na yung pinto nya kaya napatingin ako sa pwesto nya I saw thim staring at me " good morning " bati ko sakanya,  ngumiti lang sya ng pilit.

" nag luto ako kakain kana? " tanong ko sakanya habang inaayos yung kakainin namin.

" ah Kim? " eto na sya!  May sisimula na so Thimoty Lance Gabriel!

" yes? " kaya mo yan Kim!  Remember what doc Santos said! 'It depends on the patient if you two can do it or he'll having a heart attack while doing it'

" ano kasi I want to make lo------- " di ko na sya pinatapos may salita at hinila ko na sya Paupo then I tap his shoulder

" save your words later after we eat ok? Kain na muna tayo habang main it yung niluto ko" inalis nya na yung tingin nya sakin, nag pout sa sabay yuko.

" why don't you let me finish first " bulong nya, natawa nalang ako sakanya.

Thankful naman ako dahil napigilan ko ang nararamdaman ko. 😂😂

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Scene no. 2

'TV'

Pagka tapos may ligpit ng pinag kainan at nanood muna ako sa tv,  tinabihan ako ni thim habang naka cross arms at naka busangot ang mukha,

" problema mo thimoty? " tanong ko sakanya, umirap sya sakin kaya Napa chuckle ako sabay sabunot ng mahina sa buhok nya Napa aray naman sya sabay hawak sa kamay kong naka sabunot sa buhok nya. 

Napatingin ako sa mata nya na nakatingon papa sakin, Timing pa ng pinapanood ko, ngayon pa sila nag kaka bed scene?  Bumilis ang tibok ng puso ko, unti unti nanamang lumalapit ang mukha nya sakin.

Agad naman akong humarap sa tv tsaka ko pintay " bad trip yung palabas no? " sabi ko sabay tayo at takbo sa kwarto,  may kukulong muna ako dito!  Bahala na!

~~~~~~~~~~~~~~~~
Scene no. 3
'Kiiiiiiiiim sunog!'

3 pm na pero nandito parin ako sa kwarto hindi na ako kakain!  Bahala na!

*toktok*
Napa tingin ako sa pinto.
Si thim ! I smell him. 😣

" kiiiiiim? "

" oy kiiiiiiim? " bumangon ako tsaka ako humarap sa pinto, pinapakiramdaman ko sya .

" KIIIIIIIIM MAY SUNOOOOOOOOOG!!! "

"Sunog lang pal-------- O_____O SUNOG?  SUNOG? " Binuksan ko agad yung pinto sakto namang nasalo nya ko dahil nasa  mismong gitna sya ng pinto.

" asan?  As an yung sunog? " pay pupumiglas ko he lock me with his hug ( his hands are in my waist)  then he give me a simple kiss on the lips that calm's me.

" walang sunog,  pero dito meron " he pointed his heart.

Bumitaw ako sakanya tsaka ako pumasok ng kwarto at nag kulong ulit.

LESSON LEARNED. WAG. MANINIWALA. KAY. THIMOTY.

NINE DAYS WITH HIM [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon