" YOU'RE TOO WEAK FOR ME THIMOTY ! YOU EVEN CANT PUNCH ME SO HARD " naiinis ako pag nakikita ko syang nag kakaganyan, hindi sya yan.... Hindi yan yung thim na nagustuhan ko , kasi yung thim na kilala ko ay totally opposite nya ....
" what if i can ? " hindi sya lumalaban sa kahit na sino , dahil mabait si thim.
" KALA MO LANG KAYA MO PERO HINDI *bugsh*" di ko na kinaya ang nakikita ko at itinulak ko na yung sumasapak sakanya .
" stop it ! " nakatalikod ako kay thim na nakahiga ngayon sa sahig dahil sa sapak ni Vando .
" bakit kaba nangengeelam ? Gusto mong masapak din ? " napapikit ako ng inambaan nya ako ng suntok , hinihintay ko nalang na dumapo ang kamao nya sa mukha ko pero wala akong naramdaman . Parang tumahimik ang paligid ?
" dont ever touch her or else *bugsh* i will punch you harder than that " i immediately open my eyes and get shocked when i saw Vando on the floor with a blood in his eyebrow .
Tumingin ako sa likuran and i saw thim walking with a hands on his pocket .
Did he really save me ?
"Sandali ! Thim ! Wait !" Hinabol ko sya at ng maabutan ko sya ay di nya ako nililingon , dirediretso lang sya sa pag lalakad kay sinundan ko nalang sya .
" thank you nga pala huh ! " agad syang huminto pagkasabi ko nun sakanya .
" sa susunod wag kang mangengeelam , kundi ako mismo sasapak sayo " cold . no emotions . kung idefefine ko sya ng sabihin nya ang mga salitang yun , COLD ang definition na pasok !
" i just dont want him to punch you ! " naglakad na ulit sya .
" he will kill you "
" i dont care ! As long As it protects you " umiling iling sya .
As ling as hindi ka nya masasaktan , i will do that .
" kahit ginawa mo yung No parin ang sagot ko "
" alam ko " napaharap sya sakin .
" you're crazy "
" crazy tobe your girl "
" can you please leave my life alone ? " hanggat hindi ka bumabalik sa dati ..... Nandito lang ako handang tumulong Thimoty Lance Gabriel .
Tumakbo ako papunta sa isa sa mga bench sa garden , maraming tao dito , dahil breaktime ng buong school .
Tumayo ako sa table " CAN I GET YOUR ATTENTION PLEASE ? " SIgaw ko ng sobrang lakas , nakita kong patuloy parin sa pag lalakad si thim habang naka pamulsa parin ang dalawa nyang kamay .
Nag tinginan naman sakin lahat ng tao sa garden .
" MAY I-A ANNOUNCE LANG KO ! ME AND THIM ARE IN A RELATIONSHIP ! HE'S MY BOYFRIEND AND IM HIS GIRLFRIEND SO YOU BETTER BACK OF OR ELSE I WILL MAKE SURE NA MAKI-KICK OUT KAYO DITO ! " at dahil sa inonounced ko tuluyan ng napahinto si thim sa pag lalakad .
"Hoy Ikaw ! Thimoty Lance Gabriel , dont you dare to cheat on me !"
Unti unti nya akong nilingon without any expressions...NAGSISIMULA PALANG TAYO THIM!
BINABASA MO ANG
NINE DAYS WITH HIM [COMPLETE]
Teen Fictionmy NINE DAYS WITH HIM are the happiest days in my life ...