Special chapter <Please dont go>

88 8 0
                                    

" you're going to marry me? " umupo na ako ng tuluyan  tsaka ako nag Indian seat habang naka harap sakanya na nakahiga parin

" pag sinabi ko bang oo anong isasagot mo? " umupo narin sya at ginaya ang upon ko na nakaharap sakin.

" agad? " sabay lapit nya ng mukha nya sakin habang nasa may kabilang tuhod nya yung kamay nya.

" oo naman!  Ayaw mo? " nagulat naman ako ng hawakan nya ako sa magkabila kong pisngi.

" ayoko " sabay bitaw at tagilid ng upon sakin tsaka nya inunat yung paa nya.

" bakit? Ayaw mo sakin?" with matching pout!  Para naman maawa sakin. 😂😭

" that's not it,  I just don't want to leave any commitment " here we go again!  Bakit nya ba naisisingit yung topic nya? 

" well I can wait naman Thim, say yes if that day happens " ginulo ko ang buhok nya tsaka ako tumayo.

Hihintayin kita Thim,  kahit gano katagal basta babalikan moko.

" Alis nako! Ahm ano see you next time?" sabi ko sakanya.

Aalis na sana ako ng bigla nya akong pigilan gamut ang pag hawak sa kamay ko .

Tumingin ako sakanya para tignan yung facial expression nya kaso naka yuko na sya.

Tinanggal ko yung kamay nya sa wrist ko " babalikan mo naman ako diba? " sabi ko sabay ngiti kahit Hindi nya ko tinitignan humakbang na ako ng is a palayo sakanya. 

Alan kong  nangako akong di ko sya iiwan pero I to nalang ang paraan para mag pagamot sya diba? At isa pa.......



Alam kong babalikan nyako.

Napahinto ako ng maramdaman ko ang yakap nya mula sa likuran ko.  Ramdam korin ang pagbaon ng ulo nya sa kaliwa kong balikat.

" pa--pano pag di na kita nabalikan?   Na---natatakot akong iwan ka Kim " di ko na rin napigilan ang luha ko,  hinarap ko sya at hinawakan sa magkabilang pisngi,  tsaka ko pinunasan ang luha nya.

" babalik ka diba?  Gagaling ka eh! " he hug me tight then lossen it,  he hold my both cheeks tsaka sya unti unting lumapit.

Yu--yung puso ko!  Ako ata ang aatakihin! 

Bad trip!  Kala ko sa lips na eh!  Sa noo pala!

" thank you Kim " he said habang naka dikit ang noo nya sa noo ko.

" I can't promise it but I will do my best to marry you my girl " nginitian ko sya tsaka nya ako niyakap.

Si thim..  Yung taong matagal ko ng sinusubaybayan,  yung taong di ko malapitan dahil sa sobrang dami ng taong naka paligid sakanya specially mga babae,  pero ngayon eto sya nakayakap sakin....  Hope this will never end.

NINE DAYS WITH HIM [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon