chapter 3 < im his girl >

129 14 0
                                    

" Dont dare to Touch my girl again get it?  "

My girl....
My girl....
My girl....
My girl....

Yung puso ko, yu---yung puso ko ang bilis ng tibok did I heard it right?  Did he really say I'm his girl? 

" kalma ka pre!  Di ko type yan!  Kahit maganda yan  😂 "

Si Thim...
Pinabibilis nya ang tibok ng puso ko

" I will kill you " nabalik ako sa realidad ng hatakin nya na ako palabas ng men's room.

I'm just staring at his back while we're walking,  I don't know where but I'm so excited  to be with him.

He's too cool,  one hand on my hand the other hand is inside his pocket.

Nabigla ako ng ibalibag nya ko ( not literally na balibag but one thing is for sure , ansakit sa paa  😭 kamuntik na along matapilok!) 

" what are you doing there?  " tinignan ko sya gusto ko sana syang titigan sa mata kaso iniwas nya yung tingin nya

"Thim" I murmured.

"Answer me!  Did he hurt you?  Harassed you?  Tell me! " Napa atras ako ng titigan nya ko habang sinasabi nya yun, galit sya ... Kita ko sa mata nya .

" hi---hindi "

"THEN WHY THE HELL ARE YOU THERE?" Nakakatakot sya ... Parang kanina lang kalmado sya at kinikilig pa ako .

"A--ano , kala ko kasi nandun ka sa loob " napayuko ako sa sinabi ko , bigla akong nahiya eh.

" that's it? Nothing more?" Teka nga? Eh bakit biglang nagbago tono ng boses nito? Kanina para akong lalamunin ng buhay ngayon naman parang maamong tupa !

" Yes ?" Tinignan ko ulit sya

" you can go " sabi nya sabay talikod, ginagago ata ako nito eh? 

" ano Thim "

" bakit moko hinahanap? " nakatalikod nyang tanong sakin

" namiss kita" bulong ko

" pag miss moko sa banyo moko agad hahanapin?  "  eh?  Narinig nya ko? 

" isa pa,  this is my last time na tutulungan kita,  bumawi lang ako dahil dun sa ginawa mo you may leave " then he sat down,  that's it? 

" te--teka,  I thought you said I'm your girl? "

" it's an excuse " wala nyang ganang sabi.

Nakakainis!  Pinaglalaruan mo bako THIMOTY LANCE GABRIEL? 

" IM YOUR GIRL DEAL WITH IT YOU HAVE NO CHOICE!  THIMOTY!  MAY DIIN YAN PARA DAMA MO! " sabay Alis ko na sa roof top. 

Ang sama mo Thim!  Pasalamat ka mahal kita! 

NINE DAYS WITH HIM [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon