Chương 37

89 5 2
                                    

Yi Yun nhè nhẹ thở ra, trái tim đau đớn nhức nhối, nhưng máu huyết ngưng đọng trong người lại bắt đầu dần lưu thông trở lại.

Soo Jung khổ sở nói: "Xin lỗi... em thật sự không biết..."

"Không sao!"

Anh nắm bàn tay trái cô, nhếch môi cười nhạt, môi hơi tím tái.

"Là anh đã hỏi sai ."

Nhìn nụ cười của anh, tim cô từng đợt cứ nhói lên đau buốt, nghĩ ngợi rất lâu, cô cắn chặt môi: "Em không cách nào phân rõ ra, em cũng không muốn xác định rõ, phần nào là LuHan, phần nào là anh..."

Anh nhìn cô.

Cô cười khổ não: "Tệ hại quá phải không..."

"Tại sao không muốn xác định rõ?" Yi Yun nhìn cô chằm chằm, "Em vẫn rất rõ rằng, cái em thích là trái tim đó, không phải là anh."

Môi cô nhích nhích.

Sắc mặt trắng nhợt, cô muốn nói gì đó, vậy nhưng tròng mắt lại nhuộm màn sương mờ mịt, cuối cùng chẳng nói gì cả.

Nhìn chăm chú từng biểu hiện nhỏ nhặt nhất của cô, giọng nói từ trong cổ họng Yi Yun chật vật nhả ra:

"Em muốn nói gì?"

"Em..."

"..."

"..."

"Nói anh biết, em sẽ mãi mãi yêu anh ta chứ?"

Tay phải của cô co chặt lại, nắm thật chặt chéo khăn trải giường trắng toát, tim khựng lại không thể thở nổi, dưới ánh nhìn đau khổ yếu đuối của anh, trái tim cô từng đợt lại từng đợt buốt nhói.

"Phải."

Nhưng, cô vẫn trả lời anh như thế.

Môi của anh như bỗng nhiên mất đi toàn bộ sắc máu, màu tím tái đến kinh sợ lại làm cho khuôn mặt anh kỳ dị đến mức như có vẻ đẹp đến kinh động lòng người. Nhìn chằm chằm cô, ánh sáng trong đáy mắt anh vụt tắt, như ban đêm đen kịt không có chút ánh sáng nào.

Cô tưởng anh sẽ quay người bỏ đi.

Nhưng anh vẫn cứng đờ đứng trước giường bệnh không nhúc nhích.

Trong giây phút đó...

Cô cho rằng mình sẽ chết đi trong sự trầm mặc của anh.

Vậy nhưng,

Yi Yun lại lạnh nhạt nói:

"Vì yêu anh ta, nên em cũng sẽ yêu tôi, phải không?"

Soo Jung kinh hãi đờ người.

Nét cười của anh rất nhạt:

"Vì yêu anh ta nên em cũng sẽ mãi mãi không rời xa anh, phải không?"

Nhắm nghiền mắt lại, rèm mi trên khuôn mặt trắng bệch của cô run run từng chập, không thể nhìn anh thêm nữa, trái tim của cô đau nhức đến mức dường như muốn nứt toác ra.

"Phải không?"

Anh cố chấp hỏi thêm lần nữa.

Soo Jung cắn chặt môi.

(Kryber) (Cover) Sẽ Có Thiên Thần Thay Anh Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ