Mặt nước hồ bị gió đêm nhẹ nhàng lay động, ánh nến lung linh trên những gợn sóng, những đốm nến sáng, những đốm sao sáng, ánh sáng những ngọn đèn đường cũng rọi xuống làn nước, sáng rực óng ánh như vô số những viên đá quý lấp lánh.
"Liu Yi Yun! "
"Liu Yi Yun! "
Trên sân khấu sáng rực ánh nến,Luna hào hứng vỗ tay gọi lớn, cuối cùng cũng đến sự xuất hiện của nam nhân vật chính gây xúc động lòng người rồi, woa, sẽ có điều ngạc nhiên kỳ diệu nào đây?
Ánh trăng mờ ảo.
Trong ánh trăng, chiếc áo sơ mi trắng Liu Yi Yun mặc như có chút ánh sáng cô tịch. Nghe tiếng gọi của Luna, anh quay đầu lại nhìn Soo Jung đang đứng bên cạnh.
Soo Jung cũng đúng lúc đó quay nhìn anh.
Thế là...
Ánh mắt anh và cô gặp nhau trong gió đêm của tiết trời cuối thu.
Yi Yun mặc áo sơ mi trắng, Soo Jung mặc váy trắng, anh nhìn cô, cô nhìn anh, ánh nến rọi lấp lánh xuống mặt nước hồ, một bức họa đẹp tuyệt duy nhất như vậy, dường như mọi ánh sao trên trời đều tỏa sáng lấp lánh quanh hai người.
Trong tay Yi Yun cũng có ngôi sao lấp lánh.
Ngôi sao nho nhỏ, nho nhỏ, sáng rực, tỏa ánh sáng trong lòng bàn tay anh.
Anh nhìn cô chăm chú, sâu sâu.
Đưa ngôi sao sáng lấp lánh đó ra trước mặt Soo Jung.
Trong không gian có vô số những ngôi sao.
Sao sáng lấp lánh .
Ngôi sao trong tay anh sáng đến mê người, lấp lánh lấp lánh, sáng rực rọi vào trong mắt cô. Cô ngây người ngẩng đầu lên, viên kim cương trên mũi anh không còn nữa, chỉ còn lại một vết sẹo nho nhỏ ở đó. Viên kim cương nho nhỏ đang nằm trong lòng bàn tay anh, đính trên một chiếc nhẫn nho nhỏ.
Lay nhận ra viên kim cương đó.
Yi Yun rất thích nó, cảm thấy nó rất đẹp, nên mới đính nó lên trên mũi. Nói theo cách của cậu ấy thì, như thế chỉ cần liếc mắt nhìn xuống dưới là có thể nhìn thấy ngay.
Yi Yun đã từng kể anh nghe câu chuyện về viên kim cương đó.
Đó là mấy năm về trước, cậu ta tình cờ phát hiện ra một chiếc nhẫn kim cương nho nhỏ. Mẹ nói với cậu, đó là món quà đầu tiên khi còn yêu nhau ba cậu đã tặng cho mẹ cậu, về sau lúc kết hôn ba cậu đã dùng viên kim cương lớn hơn để thay thế nó. Mẹ đã tặng chiếc nhẫn kim cương đó lại cho cậu, ngón tay cậu lúc ấy nhỏ quá không đeo vừa nên đã lấy viên kim cương ra, đính nó lên mũi.
Rất nhiều người cười nhạo viên kim cương trên mũi cậu quá xấu không nên giữ lại làm gì.
Không ai biết rằng, YiYun thật sự rất thích viên kim cương đó.
Viên kim cương đính trên chiếc nhẫn óng ánh, sáng lên trong ánh nến, sáng lên trong ánh sao, ánh sáng nho nhỏ đó sáng đến nỗi khiến trái tim Soo Jung thít chặt lại đau đớn.
Yi Yun chăm chú nhìn cô.
Giọng anh rất trầm, nhưng nương theo gió đêm vẳng rất rõ đến tai từng người đứng trên sân khấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kryber) (Cover) Sẽ Có Thiên Thần Thay Anh Yêu Em
FanficCô bởi vì người bạn trai đã chết hiến tặng tim cho một người con trai khác mà chuyển đến học ở một trường đại học mới. Cô dùng mọi cách để tiếp cận người con trai đó,thay anh làm bài tập,chạy 10000m....Cuối cùng,người con trai cũng tiếp nhận cô.Câu...