Chương 2

238 9 0
                                    

Soo Jung quyết định-----
Cô thích ngôi trường này!
Khi cô vội vã chạy về đến nơi,hành lý và túi xách đều nằm nguyên chỗ cú
"Hành lý của bạn à?"
Một cô gái đậm người ngồi trên ghế đá,cô mặc váy màu hồng,trên áo có hình một bông hoa,rất dễ thương.Cô gái một tay cầm hộp sữa,một tay cầm quả táo,vừa ăn vừa nói với Soo Jung:"Sao bạn đi lâu thế,mình chờ đã rất lâu rồi."

Soo Jung nhìn cô gái,ánh mắt tràn đầy niềm vui.
"Bạn trông giúp mình hành lý à?"
"Ừ."Cô gái nhìn đồng hồ,"Sắp đến giờ vào lớp rồi.Bạn mà không đến kịp,chắc mình phải gửi chỗ hành lý này cho bảo vệ rồi."
"Cảm ơn,cảm ơn,cảm ơn....."Soo Jung cảm động không biết nói gì khác,vali và túi xách là tất cả tài sản của cô,nếu mất đi chắc cô sẽ chết mất.À,nhưng...Soo Jung nghĩ....cô ấy vừa nói gì nhỉ?...Vào lớp?....
Cô nhìn đồng hồ---
Đã bảy giờ bốn mươi phút rồi!
"A,sẽ muộn học mất!"Soo Jung lo lắng,hành lý vẫn chưa đưa về ký túc xá,lớp học cũng không biết ở đâu!Làm thế nào!Làm thế nào đây!
Một cơn gió nhẹ thổi qua.
Ánh nắng sớm chiếu xuống,mưa đã tạnh từ lúc nào.
Dường như có một thiên sứ,bay đến bên Soo Jung,cười với cô.

Khi cô đến lớp học,là bảy giờ năm mươi lăm phút.

Soo Jung thở dốc đưa tay lên ngực,mỉm cười nhìn cô gái đằng trước,ánh mắt tràn đầy cảm ơn.
Tại sao lại có những sự việc tình cờ như vậy nhỉ?
Cô gái đó tên là Luna,là bạn học cùng lớp của cô,Luna thật sự là một người rất tốt,giúp cô kéo cái vali nặng nề,đi về phía lớp học.Hai người vừa chạy,Luna còn nhiệt tình nói chuyện với cô:
"Hai cân táo"
"Được."
"Loại Thủy Tinh Phú Sỹ nhé."
"À...được."
"Hai cân đào Mỹ Hầu."
"....được."
"Hai túi đậu phụ khô."
"....Được..."
"Hai hộp socola Đức Phù."
"...."
Soo Jung gãi tóc,lo lắng:"Tội nghiệp cho cô,cô là người nghèo mà."
Luna lườm cô,dừng lại:"Thế nào,không muốn mua cho mình à?Mình đợi bạn nửa tiếng!Lại còn làm phu khuân vác cho bạn nữa!"
"Hihi,không phải đâu."Soo Jung cười,"Mình chỉ thắc mắc,tại sao bạn luôn muốn hai phần?"
"Bởi vì mình béo mà."Luna hít hít mũi,"Người béo đương nhiên phải ăn hai phần rồi."
Soo Jung ngạc nhiên trợn tròn mắt,nhìn cô gái:"Bạn béo ư?Bạn béo ở chỗ nào?Bạn không biết bạn nhìn dễ thương như thế nào không!Mình vừa nghĩ,thật may mắn,vừa đến đây đã được nhìn thấy mỹ nữ rồi."
Luna sững người ra:"Bạn...bạn đang cười mình đấy à?".Tất cả các sinh viên khác đều chê cô béo,cô gần như đã tuyệt vọng rồi,cô đã cố gắng để không quan tâm đến điều đó nữa.
"Nếu như mình có ý đó,thì phạt mình không biến được thành thiên sứ nhé."Soo Jung vừa kéo vali,vừa quay sang cười với cô,"nói thật đấy,mình thật sự cảm thấy bạn vừa tốt bụng vừa dễ thương."
Luna cứ đi,một hồi lâu không nói gì.
"Này...."
"Cái gì?"
"Bạn là người đầu tiên nói mình dễ thương đó."Luna buồn buồn nói,bước chân đi rất vội vã,Soo Jung phải cố gắng hết sức mới theo kịp được."Cho nên,mình quyết định---sau này bạn sẽ là bạn của mình!"
Ánh nắng sau cơn mưa chiếu sáng người Soo Jung.
Thật là may mắn.
Soo Jung nở một nụ cười sung sướng
Cho nên,đến lúc này,Soo Jung vẫn đang say sưa trong niềm vui.Học viện Thánh Du sẽ là may mắn của cô chăng,vừa rồi đã xảy ra thật nhiều chuyện vui.
Cô ngây ngô mỉm cười một mình.
Các sinh viên trong lớp tò mò nhìn cô.
"Tên bạn là gì?"
"Này,có thật là bạn chuyển từ trường Thanh Viễn qua đây không?"
"Tại sao bạn muốn đến đây học?"
.........
Không phải sự tò mò của các bạn sinh viên quá lớn,thực sự thì Thanh Viễn quá nổi tiếng,những sinh viên thi đỗ vào trường đó đều là những người rất xuất sắc,tiền đồ hết sức sáng lạn.Thánh Du mặc dù cũng không đến nỗi nào,nhưng so sánh với Thanh Viễn thì thật đáng buồn cười.
Nghe thấy những câu hỏi đó,Soo Jung ngẩng đầu lên,nụ cười dễ thương:
"Tên mình là Jung Soo Jung .Mọi người cứ gọi mình là Soo Jung nhé."

Lúc đó,góc phòng học truyền đến một âm thanh lạnh lùng-----
"Hừ,kỳ lạ thật,Thanh Viễn tốt như vậy,tại sao lại chuyển đến đây học,Soo Jung?"Một sinh viên nữ xinh đẹp lên tiếng,ánh mắt hướng về Soo Jung,"Hay là làm sai chuyện gì,không được học ở Thanh Viễn nữa,không còn cách nào khác phải chuyển đến đây."
Trong phòng học dường như có một không khí lạnh lùng.
Các sinh viên quay sang nhìn HyunA,vừa quay lại nhìn Soo Jung.Vấn đề này mọi người đều rất tò mò.
Bên kia,Luna cầm túi khoai lang khô,quay sang nói nhỏ với nữ sinh bên cạnh:
"Giúp mình chút đi,Soo Jung là bạn mới của mình."
Cô gái tóc ngắn mắt một mí,cô đang chuyên tâm học tiếng Anh.Nghe thấy tiếng Luna,cô ngẩng đầu lên nhìn Soo Jung.
Luna nói liên hồi:"Mình dọn vệ sinh ký túc tuần này!"
".....Được."
Cô gái mắt một mí tiếp nhận điều kiện trao đổi,cô đứng dậy,đứng trước mặt Soo Jung,chìa tay ra----
"Chào bạn,mình là Park Jiyeon,hoan nghênh bạn đến với lớp chúng mình."
Vừa nói,Jiyeon đưa mắt nhìn quanh lớp,các sinh viên lập tức vỗ tay,nói to với Soo Jung:"Hoan nghênh!Hoan nghênh!Nhiệt liệt hoan nghênh!"
Lớp học từ không khí tĩnh lặng biến thành náo nhiệt liệt như đang tiếp đón một ngôi sao điện ảnh.
Ồ,bạn sinh viên Jiyeon này thật có dáng lãnh đạo.Soo Jung vội vàng đứng dậy,nhìn Jiyeon với ánh mắt cảm ơn,nắm chặt tay cô:
"Cảm ơn!"
Jiyeon cười,sau đó lạnh lùng quay mặt về phía sinh viên tóc dài,nói:
"HyunA",đây là thái độ dành cho bạn mới à?Bạn không thấy xấu hổ à?Người ta vừa đến đây,không giúp đỡ người ta thì thôi,lại còn nói lung tung nữa!"
HyunA lạnh nhạt:
"Thế à?Thế bạn ấy vì sao lại chuyển đến "

(Kryber) (Cover) Sẽ Có Thiên Thần Thay Anh Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ