Two:Philippines

3 0 0
                                    

"nawawala ang princesa!"

Her Pov

i heard them screaming like a stupid dog tss serves you right idiots. 10 years of suffering on your goddamn hands? huh wait for me untill i came back, i will punished you for what youve done to me.

"miss,why are you here your a patient right? guard! there is a patient here" before they caught me, i run fast as i can untill i reach the highway, people around are looking at me, well who's not if your wearing a hospital gown. iknow what their thinking tss.

i walk towards the buildings to find a food to eat,a clothes to wear,a shelter to lived for and a person who can take care of me away from those bastards.

meanwhile......

Someone's pov

"Hon, wala kna bang nakalimutan?" tanong sakin ng asawa kong si Ken.

"wala na hon tara na, siguradong matutuwa si Von at Coney nito" nasa London kami ngayon may inasikaso lang kami. well business woman ako while my husband is a businessman too.

Lumabas na kami ng hotel at pumunta nasa parking lot.Were both shock sa nakita namin may isang babaeng nakahandusay sa tapat ng kotse namin.

"Ken take her to the car,kawawa naman sya." dalidali namang binuhat ni ken ang dalaga.pansin kong maputla ang dalaga at naka hospital gown sya.

"lets bring her to the hospital" pagkakasabi ko nun ay biglang nagsalita ang dalaga kahit hirap sya ay pinilit nya.

"N-no p-please dont. Their chasing me, the want me to be k-kiled, ppl-ease ahjuma." ramdam ko ang awa sa sa batang to tumulo ang iilang luha sa mga mata nya, mukha ngang may gustong pumatay sa kanya.

"isama natin sya sa pilipinas. sa lagay nya ngayon walang ibang makaka tulong sa kanya kundi tayo." sabi ko kay ken na sumangayon sa gusto ko.

"siguradong matutuwa si Coney nito dahil may ate na sya" nkangiting sabi ni Ken. Hayaan mo iha aalagaan ka namin at itatrato na parang tunay na anak.

---------

Her pov

"guys! may transfere sa 2nd year. gwapo sya"

"kyaaaah nasaan?"

"tara na dali"

tss pathetic bitches. nagkalat parin ang mga babaeng aso ngayon nakakainis lang. hayy kamusta na kaya sina tita Alexandra sa London nahanap n kaya nila si Pam? sanamakita nasya miss na miss ko na ang bestfriend ko.

"Hooooy!!" "Ay palaka!!" jusko tong mga babaeng to talaga kahit kailan aarggh.

"duh were not palaka were pretty kaya" pag iinarte ni Sophia.

"ano ba problema? lalim ng iniisip aa si Ranz ba?yiiieeehh" Kim.

"tigilan nyo nga ako. pakealam ko b jan sa ranz kyle na yan" pagdedepensa ko eh sa hindi naman talaga eh.

"eh ano pala? dont tell me yung bestfriend mong si pam?" bullseye. ang galing mo tlaga Angelie.

"yeah.hanggang ngayon kasi wala pa akong balita about sa kanya" ramdam nilang tatlo ang lungkot ko well ganito naman kami eh.

"omg! andito kings!"

"girls power! kyaaaah"

"hay nako kahit kelan talaga tong mga malalanding to" Sophia.

"abat parang hindi rin sya kinikilig pag nakikita si Sky" Kim. oo may mga kanya kanyang lablayp ang mga yan. Si phia kay Sky si kim naman kay kenneth si angelie nman kay Andy at syempre sakin lang din si Ranz.

The Lost PrincessWhere stories live. Discover now