Prologue

60 6 0
                                    

Lahat na siguro ng uri ng mga kapatid ay nasa mga kuya ko na siguro.
Let's start to Kristoff ang mejj tanders saming anim. Nasakanya naman ang apat na 'M' Mayabang,Masungit(sa mga babae maliban sakin at sa mga pinsan naming girls),Mapera(pero kuripot),Mabait(kahit naman kuripot at mayabang yang kapatid ko ay may bukal na kalooban padin naman siya. Siya nga yung nag bibigay ng advice sakin,tungkol sa mga walang kwentang nangyayare sa buhay ko nag bibigay at nakikinig pa rin ito sakin. Masungit siya sa mga babae totoo yan naalala ko si Allison na may mahigit 2yrs ng may gusto dyan kay Kristoff pero hagat makakaya ng kapatid ko ay binabalewala niya lang. Naawa na nga ko kay Allison dahil close friend din namin si Allison since naging classmate kame nung 3rd year highschool  ay hanggang ngayon ay magkaibigan parin kame.
Attttt ni wala akong nalamang nililigawan ang kapatid ko as of nOw hah. May naging girlfriend pero di na nasundan pa yun ulit,diba pak na pak ganern na ganern pa.

Sumunod naman si Gabrino ang isip bata samin kahit tanders na talaga siya.Joker,kuripot,tamad lagi akong inuutusan sa mga bagay na hindi niya kayang gawin,lasingero pfft tambay yan sa bar siguro nga ay napuntahan niya na ang lahat ng bar dito sa pinas dahil laking tambay yan sa Bar. NGSB kase ball is life,lahat ng nililigawan niya binabasted siya kase ayaw 'daw' nila ng PLAYER. Maski ako ay masasabing player itong si Gabrino.Dahil mukhang yung bolang tinutukoy niya ay ang mga babae at siya 'naman' ang tinatawag na Ring pfft what a shrek!

Dumapo naman tayo sa feeling hawt kong brodah Khevean araw araw pinag mumukha niya saaming lahat ang abs niya 'walo' e oo na may abs na siyang walo ginagamit niya lang yun sa mga babae niya,nag mana talaga siya kay daddy babaero pero yaan niyo na magiging maayos din ang panahon natin.

Ang kuya ko namang si Hans short for Hansilot baho ng pangalan noh? Parang ugali lang niya ano po? Napaka sungit sa LAHAT mas okay pa si Kristoff kase nag susungit maliban sakin,pero ito malabong hindi ako sungitan nito kase lahat ng babae sinusungitan niya. Kahit kameng mga pinsan niya sinusungitan niya pero yung mga pinsan naming lalake sus di lang sila magkakapatid mag bestfriend pa ang turingan.

At ang pinaka magaling kong kapatid na si
Elizikiel hmmf no comment nalang po. Dahil hindi kame close kase simula nung nag world war 2 kame ay pinatapon na siya sa Korea dahil lagi kameng nag aaway ni Eli dahil saming magkakapatid kame lang dalawa ang asot pusa di kame stable na magkapatid kaunting ganto kaunting ganyan At dun din gusto ni Elizikiel na tumira sa Korea,may bahay kame dun at siya lang ngayon ang nakatira dun sa bahay namin. Kagaya namin ay isang high school student din si Elizikiel sa Korea. Wala akong masasabi dito kase hindi kame close pfft lalo na nung pumunta na siya ng Korea.

Alli short for Allijonas diba pak na pak Hans short for Hansilot Alli short for Allijonas ang cocorny ng mga name noh? Pang 6th kong kapatid si Alli kaisa isahang matino sa mga kapatid ko.

Tristan ang last sa 7th brothers ko walang shortcut sa pangalan niya talagang Tristan talaga ang real name niya pwede kaseng Tris pwede rinh Istan pero kakaiba siya kaya Tristan talaga.

And last but not definitely the list
Im Kiaragiel only princess and im 17.

The end... Chareng

[A/N]
Hello babeez,were back yessie Im back the one and only pwiti pwentet bee.And yes! New story po,hope ya'll enjoy and support this story.Kaway kaway sa mga ARMYS dyan! Mabuhay ang army💜 esp the armyph💜 Sana suportahan niyo ang storya ng magkakapatid
*plok* *plok* *plok*
Please vote and comment kung ipupublish ko na ba ang Chapter 1😊

-Queenbeezzzz👑🐝

Seven[7]princeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon