"Girl Bilisan mong kumilos dyan umuusok na yung ilong ni Gabrino antagal mo nanaman daw mag ayos"
by the way andito pala si Belle sa kwarto ko dahil sinundo niya ako sa bahay namin. Kase malapit lang naman ang bahay nila sa bahay namin siguro isang ride lang ay bungad na ang bahay namin. Kaya naman nandito to kase wala daw ung sasakyan nila gamit ni ate Agatha kaya naman makikisakay to samin. Dumiretso na sana siya sa school dumaan pa to sakin pfft. Ay onga pala di siya marunong mag commute-.-"Wait lang kamo mag memedyas nalang ako" pag awat ko naman kay Belle dahil pinag mamadali ako sa pag ayos ko. Ngayon nalang ulit ako natulog ng madaling araw dahil sa mga activities tapos ngayon nalang din ako nagising ng late kaya pabigyan na nila ako.
"Woy Kiara....." Hindi natapos sabihin ni Belle iyon dahil sumigaw na ang napaka galing kong kapatid.
"Kiaragiel Sandoval malalate na ako sa game namin! Bilisan mo naman!" Hanggang dito ay rinig ko ang pag alboroto ng kapatid ko. Kahit kailan talaga ay hindi niya talaga maiiwan ang basketball -.- mahal na mahal niya talaga ito mas mahal niya pa to kesa samin ng mga kapatid niya pfft.
"See? Bilisan mo na kase diyan Kiara!"
Tapos na kong mag medyas at mag sapatos kaya naman ay lumabas na ko kasama si Belle."Diba sabi ko saglit lang see tapos na ko kaaagad" nakatayo lang si Gabrino sa pintuan ng driverseat at mukhang bagot na bagot na kase hawak niya na yung itlog niya
"Pumasok kana nga sa loob kita mong late na tayo pfft" kita niyo ang bastos hndi manlang ako pina tapos sa sasabihin ko pfft. Ahmmm yung last pala gusto ko lang sabihin yung hinahawakan niya ay yung itlog niyang nilaga pampalakas daw ng resistensya mamaya sa game nila.
"Wait.... Pwede pasakay muna late na ko sa 1st subject ko e" singit naman ni Hansilot at umupo agad sa passenger seat.may kotse pero hindi ginagamit pfft
"Asan kotse mo aber Hansilot?" Nakita naman namin ang mata ni Gabrino na namumula at parang anytime ay may lalabas ng apoy sa galit nito.
"Pinapalinisan ko" maiksing sagot ni Hans kay Gabrino dahil naka earphones ito.
"Tsk! Dapat kase kahapon mo pa pinalinisan walang pasok kahapon e. Walang silbi yang Audi q7 mo pfft" tinarayan nalamang ni Hans ang nagtitimping si Gabrino.
On the way na kame ng Ateneo De Naga university dahil lahat kame ay pumapasok dito,dahil malaki at ka business partner din ng school si mommy kaya dito nalang kame pumapasok. Dati nga ayaw ko rito dahil madaming perfect sa school nato pero nung highschool na ko dito ay napag tanto ko na parepareho lang pala kameng pumapasok rito. At dahil din alam nilang isa si mommy sa mga nag pundar ng school ay halos sila ay kilala ako at kaibigan naming magkakapatid.
"Hi Hans" Bati naman nung babae na sobrang kapal ng make up sa mukha. Hindi lang ito pinansin ni Hans dahil nga diba masungit to sa mga babae.
"Hi" Sinagot naman ito ni Gabrino sabay pag kaway pa nito,hindi lang kinilig yung babaeng sorang kapal ng make up pati yung dalawa niyang kasama ay kinilig din.
"Matutong mamansin hah" Sabi naman ni Gabrino na ngayon ay naka akbay na kay Hans at kame namanni Belle ay nasa likod lang nilang dalawa.
"Hi Kiara" napatingin naman ako sa tumawag saking si Gillian.
"Ow andyan na si Manliligaw" Si Gillian ang crush ko simula 2nd year high school
at ngayong 3rd year high school na kame ay naisipan niya na 'raw' akong ligawan kase 'gusto' niya 'daw' ako edi ako go kase crush na ko ng crush ko diba blessing yun.
"Bro" bati naman ni Gillian sa dalawa kong kapatid at nakipag kamay ito sa dalawa.
"Gotta go Kiara,late na ko sa 1st class ko because of you" kaya naman ay tumakbo na si Belle papunta sa kwarto niya. Dahil hindi kame magkaklase sa buong subject,ang tanging kaklase ko lang ay sina Kristoff,Hans,Khev then tong si Gillian.
BINABASA MO ANG
Seven[7]prince
Fantasy'1 girl and 7 boys and Im the only one princess....Kung baga kame ay isang royal fam,matatapang na pamilya mayayaman,mapera,madaming business at madaming pamilya. Sa buong lalawigan ng Camarines Sur nagsikalat ang buong Sandoval dahil sa ka-ninununu...