As I pass by the bushes, I suddenly heard a voice.
"Running away just like that?"
I replied, "Are you talking to me?"
NO ONE ANSWERED.
I just shrugged it off. Maybe, maybe... I was just hearing things.
"This Mekoi girl reported us to the principal.."
"Let's teach her a lesson."
"That rich girl messed with us.. Let's kidnap her. Who's with me?"
Runni's POV
Yo. Runni here. Sa pag gagala ko sa bago kong tambayan, narinig ko ang pinag-usapan ng isang girl na green yung hair at nung principal yata dito.
Yeah. I know na pang girls lang to pero dito nagtatrabaho ang Ate Hayley ko. Di ko nga lang alam kung ano posisyon ni Ate dito.
"Blah blah blah... Let's kidnap her blah blah..."
Kidnap who?
Ohhhh no... I think it's the green haired girl. I don't know what to do but there is a voice saying inside that...
I have to help her.
Mekoi's POV
Sa narinig ko, naghanap na ko ng matatakbuhan at matataguan. Kaya naisip ko na sa labyrinth garden nalang. As I walk by, may bigla bigla nalang humila sakin...
GRRRRRRRRRR! Lalaki!
"Wait miss chill ka lang, I just wanted to help yo----UUUUUUUUGH!"
Nang maka recover na ako, sa sobrang galit ko nasuntok ko na ang pagmumukha ng pangahas na lalaking ito!
K.O.!
Buti naman na knock out ko to. Dali dali na akong lumabas sa labyrinth garden na yun.
Napapadami na din yata ang mga boys na tumetresspass dito. Tsss.
At tsaka anong help you help you na sinasabi yun?
As if namang I'm too irresponsible and weak to take care of myself!
3rd Person's POV
Pagkalabas ni Mekoi ng gates ng school, umupo muna sya para hintayin ang kanyang butler/French cousin na si Marseille Le Fleur.
Wala syang kaalam alam.
Samantala, sa loob ng isang limousine na itim ay may isang lalaking naglalagay ng chloroform sa isang kulay itim na panyo.
"Guys ayun na sya ohhh."
"Ready?"
Pina andar na ng driver angsasakyan papunta sa nakaupo sa bench malapit sa gates ng Foxmist High. Bumukas ang pinto ng limousine at pumasok ang isang lutang na Mekoi.
Umupo sa backseat si Mekoi at tinakpan na ang bibig nya ng panyo na may chloroform. Napadilat sya at pinagtulungan ng mga kidnapper kaya sa huli,
Nahuli pa din sya.
BINABASA MO ANG
The Name's Revenge (ON HOLD/EDITING)
AkcjaCONFIDENTIAL.★★★ A story of a girl revived from the clutches of DEATH. "The sweetest master I have known that turned into a cold and ruthless killer." -Marseille Le Fleur