♥ 3 : I Met A Monster -__- "

394 7 1
                                    

..............................................................................................

" AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHH "  

Napasigaw ako nang may magbukas ng pintuan .. 

" Miss, bat ka nandito? "  

Sino ba itong lalaking ito at nagtatanong kung bakit ako nandito? Hindi niya ba nakikita na nagpapahinga ako? 

" Kasi Classroom po namin ito! Ikaw?! Ba-Bat ka nandito? " 

" Kasi, classroom din namin ito! Kung naliligaw ka umalis ka dito't magpapahinga ako! " 

Aba?! Anyabang nito ah? 

Classroom din namin ito

Classroom din namin ito

Classroom din namin ito

Classroom din namin ito

....

" Magclassmate tayo?! " 

SAbay pa kaming nagsalita .. 

Omayyyy, sana wag naman po. Ayoko maging kaklase tong mayabang na to! Monster kung manggulat -_________-" LORD, sana hindi po. please please? 

" U-uhhm, Magpapahinga ka ba? Wag mo na lang akong pansinin. 

Sabi ko sakanya ng mahinahon para wala namang away dito. First day pa naman namin .. 

" Talagang hindi kita papansinin? Bakit sino ka ba para pansinin kita? Hindi ka naman maganda!"

Ano daw? O_______O 

" Ako lang naman Si STEPHANIE MARIE TAN! Alam kong hindi ako maganda kaya wag mo nang ikalat pwede ba! Kala mo gwapo ka? Nako! ANG YABANG MO! "

Huh! Kala nya hindi ako lalaban? Hndi naman gwapo. YABANG YABANG pa. bat ko pa kasi naging kaklase tong hinayupak na to! Masasabunutan ko na to eh. :|

Kalma lang Steff, Kalma .. 

" Ah, So ikaw pala ang umagaw ng number ko sa klase .. Humanda ka saken. " 

Naglakad siya papalapit saken .. 

Nako, Jusko! Wag po sana. Bata pa ako, tulungan nyu ako ... 

Ayan na, lumalapit na yung mukha nya sa mukha ko .. 

Napapikit nlng ako sa takot, at dahil wala din akong laban sakanya, 

 ......................

" Panget mo! "  :DDDD

Humagalpak sa tawa ang adeek. 

" Kala mo hahalikan kita? ASa ka nuh! " 

Ha?! Anu daw. 

" Hoooooooooy! FYI , ayoko sayo. HIndi ko kailangan yang labi mo nuh! Nakakaasar ka.. " 

Ayoko sa taong to, FEELING! ASSUMING. lahat na, pasalamat tong taong to masakit pa ang paa ko kaya't di ako makalaban! Sasapakin ko na to eh -________-"

" Pwede ba! Wag mo na akong kakausapin. Nakakaasar yang pagmumukha mo >//< "

Promise, di ko talaga kakausapin tong monster na to. 

Ayoko na dito. Bat pa kasi nanadito yan eh! Hindi ko pa kilala to, ang yabang talaga. 

" Hoy miss. Pwede bang wag kang maingay? Pag may nakarinig satin dito .. Patay nanaman ako "

" At bakit ?! AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH! " 

Sige Steff! Tili lang. asarin mo yang mayabang na yan, HAMBOGGGG :PP 

" Hoy tumigil ka nga .. " 

YEAAAAH . kaya mo yan steff! GO :D 

" AAAAAAAAH! MAY HAMBOG DITTTTTTTTOOOOOOOOOO " 

" Miss, pwede ba -- "

" AAAAAAAAAAAAAAH ! " 

" Ayaw mong tumigil ha . " 

O____________________________O 

.....................................................................................................

She's My BitterSweet ♥ [Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon