Yeheyyyyyy! Gawa na si PC :)) Eto na naman ang non-stop update xD Dadating na din si laptop, kaya hndi na kayo mabibitin sa story ko ^___^ Hanggang chapter 35 lang naman to ehh :* Pagtapos nito, may gagawin nanaman akong bago C:
Keep reading guys :> UPDATE :3
Pricilla -------------------------------- >
..........................................................................................................................
* Jordan *
Buti na lang at naamin ko na kay Stephanie na gusto ko siya. Hindi lang pala gusto kundi MAHAL ko na siya :> Malay ko ba? SImula nung nagkasakit siya, concern na concern ako sakanya :) Nakakahalata na nga nun si Drew kaya sakanya ko muna sinabi. Stephanie is the one, wala na akong ibang gusto. SIya kasi yung tibo ng babae na Simple lang :D
Kasama ko si stephanie ngayon papuntang classroom. Tuwang tuwa naman to sa Ice cream na binili ko sakanya :) She's so cute. Nababakla na ako sa sinasabi ko ah? XD Cute lang talaga si stephanie.
Strawberry sunday ang ibinigay ko sakanya kasi alam kong favorite niya yun ^___^ Tsaka yun yung comfort food niya for herself.
" Ahhhhhhhhhhhhhhhh " Biglang sumigaw si stephanie
Ooops, mali. May nakabangga pala si stephanie. Nako naman to >//< Sobrang tuwa sa ice cream di na tiningnan ang dinadaanan. Tsktsktsk :\
" Miss, sorry. " Ako na nagsorry para kay steph
" No jordan, its okay. " huh? Kilala niya ako?
Pagkapulot niya ng mga gamit niya bigla niyang hinawi yung buhok niya na nakaharang sa mukha niya ..
...
" Pricilla? " Ngumiti lang si pricilla saken.
Pricilla is my special friend since I was grade 5 :) Magkaklase kami. Pero she doesn't know na kasama ako sa banda sa US.
" Kamusta ka na? Long time no see ah? " She's still kind :)
" Ayos lang naman ako dito. Infairness, dito ka din pala bumagsak ha? " Nagtawanan lang kaming dalawa.
" Una na ako .. " Mukhang naOP si stephanie.
" Wait! Stephanie! Pricilla, bukas na lang tayo mag usap ah? Toodles! " Agad ko naman sinundan si stephanie na hindi pa masyadong nakakalayo samin. Nag babye na din si pricilla saken.
Nakita kong tinapon ni stephanie yung ice cream na hindi niya pa nauubos. Problema nito? Aha! Nagseselos ang mahal ko .. Hehe, asarin ko kaya to.
Nauna siya ng 10 steps sa hagdan paakyat ng classroom :) Nung nasa corridor pa rin kami, hindi niya ako pinapansin. Hala, nagalit na ata =__________=
" Hi aaron :) " Dont tell me ..
" Hi steph. Eto nga pala oh :) " Binigyan ni aaron si stephanie na heart shaped paper. Color blue.
" Salamat ha xD " Nagtawanan muna yung dalawa bago pumasok ng classroom.
**
2 hours nang makalipas nung nakita kong abutan ni aaron si stephanie ng papel. Nagseselos din ba ako? Nakakaasar kasi eh! Wag nyung sabihing karibal ko tong si aaron kay stephanie? Nakakabagabag.
Riiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiinggggggg
Bell na for dissmisal. Nagpaalam na kami dun sa teacher namin. Tsaka ako nag ayos ng bag ko, sila andy pupuntahan daw si aaron sa kabilang classroom kasama si stephanie. Pupunta daw sila dun sa bahay ni stephanie para mag over night. Friday nga pala ngayon.
" Stephanie .. " Tawag ko sakanya pero hindi ako pinansin.
" Bye Drew! Halika na Nico :)! " Hindi manlang nagpaalam sakin?
" TOODLES! " Sinigaw niya talaga yung word na yun. Ganun din yung sinabi ko kay pricilla kanina ah? Nagseselos nga siya.
Lumabas na ako ng classroom kasama si Drew. Sabay kaming umuwi kasi magkalapit lang kami ng bahay. Nakita ko si Aaron, andy at Stephanie. Nakahawak sa braso ni aaron si stephanie =____= Nakakaasar ha?!
" Pre, nanliligaw ba si Aaron kay stephanie? " Tanong ko kay drew na mukha namang nagulat.
" Ha? Ewan ko. " Tsaka naman kami tumahimik.
Nakababa na kami sa campus tsaka kami sumakay sa Kotse ko. Yea, nakuha ko na yung kotse ko sa Amsterdam. Tsaka naman ako nagdrive nang malalim yung iniisip.
__
* Stephanie *
Habang nasa jeep kami nila Nico, Andy at Aaron. pinapakita ko yung blue na heart na ibinigay ni aaron sakin. Pero ang nakalagay dun korean xD Alam kong si Nico lang ang makakaintindi nun. Korni netong taong to, akala ko yung anung nakasulat =_____=
" Hoy, kayo. Dalian nyu kumuha ng gamit nyu ah! " Sabi ko sakanila dahil mag oover night kami sa bahay. Dun daw kasi muna si mama kila tita Sherryl kaya ako lang tao dun. Lahat kami sa kwarto ko matutulog. Malaki naman kasi yung kwarto ko eh :)
" Aye aye captain! " Leshue ka Nico! haha XD
Tapos namuo ang silence samin. Iniisip ko pa rin yung nangyari kanina, nagselos kaya ako! hmp. Sayang yung strawberry na ice cream na bigay sakin ni Jordan =_______= Eps kasi yung pricilla na yun! Grr.
.....
Nung nakauwi na ako ng bahay, inayos ko muna yung kwarto ko at nagbihis. Nakahanda na din pala yung dinner namin. Wala si ate vanj at kuya Enzo dito kasi dun muna daw sila kasama ni mama, pero pinagluto pala kami :)
After 30 minutes ..
Dingdong ~
Nandyan na ang mga mokong!
Pagbukas ko ng pintuan ..
" Jordan? "
" Stephanie .. Pwede bang magpalipas muna ko dito kahit 3 oras lang? " Ha? dadating sila ..
" Uhm, sige. "
Pinaghanda ko muna siya ng cookies at iced tea. Tahimik lang kami parehas. Walang kahit isang naimik =______= nakakabagot.
" Stephanie, nagselos ka ba kanina? " Anu daw?
" Uhm .. " Yun lang nasagot ko sakanya. Nakakahiya naman kasi eh.
" Ako kasi, nagselos ako kay aaron nung may binigay siya sayo. " Nakita niya pala yun? Haha. Nagselos siyaaaaaaaa~ Nakakatuwa. Nagblush ako ng konti.
" Ah, ganun ba? " Wala pa rin akong masabi.
Gumitna nanaman yung katahimikan saming dalawa.
" Jordan .. Oo " Bigla ko na lang nasabi yan.
" Anung oo? " Ang weird ng mukha nito XD hahaha.
" Sinasagot na kita. " Gusto ko na talaga siya.
" Talaga? "
" Ayaw mo? Edi wag. " Tumalikod naman ako sakanya.
O________________O Nagulat ako nung niyakap niya ako patalikod.
" Salamat stephanie, promise ko sayo di kita bibiguin. " Ang sweet ng taong to.
" Oo na po. " Hinawakan ko lang yung pisngi niya tsaka ko siya niyakap.
November 10 yung araw na sinagot ko siya :D
................................................................................................................
Wahaha :)) Tinatamads ako XD Yan muna sa ngayon.
~ Ms. Blue >o<
BINABASA MO ANG
She's My BitterSweet ♥ [Complete]
RomanceNakakaasar yung May kaparehas ng apilido no? Palaging magkatabi, palaging nagkakamali ng lingon kung sino ang tatawagin -__- Pero sa pagkakataong ito .. Ang magkaapilido ay magiging magkaapilido talaga hanggang sa hinaharap ♥