"The name of the LORD is a strong tower; the righteous run to it and are safe."
Proverbs 18:10
Have A Blessed Sunday Everyone :)
........................................................................................................................
* Jordan *
Pagtapos kumanta nung NICO na yun, umupo na siya't nakipag usap nanaman kay Stephanie. Ewan ko ba bat may bumabagabag sakin sa tuwing mag uusap sila or magsasama. Ang Weird :|
I CANT STOP LOOKING at Stephanie.
I focused my attention to my teacher pero hindi ko mapigilang lumingon sakanila. Jordan, anu bang nangyayari sayo?
O________O Fvck.
Bat sila nagyayakapan dito? Siguro nga may relationship sila. Pero wait ..
" Stephanie " Mahina akong bumulong
Hinimatay na nga si stephanie at napatayo ako. But inunahan ako ni NICO na magpaalam for Steff's Sake.
Sinasabi ng utak ko na .. Gusto ko ako ung kasama ni stephanie, ako yung magbubuhat sakanya papuntang clinic. Ako mag aalaga sakanya pero nandyan naman si NICO db?
Then lumabas silang dalawa pero bigla akong sumunod pero di ko talaga sinasadyang tumayo ng ganun at tumakbo in the middle of the class.
Tinulungan ko si Nico magbuhat pero worse part is kaya niya na daw. Napaka selfish niya naman, siya na nga yung tinutulungan eh. Pero anung magagawa ko? Hindi naman ako close ni stephanie.
Sinabi ko na lang na ako na ang bahala sa gamit ni stephanie para hindi naman ako mapahiya, bumalik ako sa classroom with blank face.
Agad naman akong kinausap ni Drew.
" Pre, what happen to steff? "
Concern din sya.
" Ayun, si nico na lang daw magdadala kay steff sa clinic. "
" Sumunod ka dun di ba? "
" Yup, pero kaya niya na daw. "
" Geez"
Then focus nanaman kay teacher.
Sumagi sa isip ko na ano na kayang nangyari dun kay stephanie? May gusto ba ako dun? Ang weird kasi ng feeling na ganito. Kung meron man hindi ko muna sasabihin, kasi ambilis ng pangyayari for this day. 5 hours pa lang naman kaming magkakasama dito. CRUSH at FIRST SIGHT ang nangyari sakin? Pero hindi. Simula lang nung dumating yung nico na yan tsaka lang ako kinabahan ng ganito.
Daldal ng daldal si teacher hanggang sa nagbell. Nico is still not here, napakalubha na ba ng sakit ni stephanie kaya ang tagal sa clinic?
SPEAKING ..
Hingal na hingal si nico nang umakyat dito. He get his phone inside his bag then nag dial, pumunta muna siya dun sa isang sulok at may kausap pero UMIIYAK SIYA?
Anong nangyari kay stephanie?! Bat siya umiiyak?
Natapos yung pag uusap nila, nakatungo na pumunta si nico sa table to get stephanie's bag. Kinausap ko muna siya bago umalis.
" Anong nangyari kay stephanie? " Natataranta kong tanong dun sa nico. Nabigla naman ata.
" Ayun, may MYOCARDIAC siya at kailangang itakbo sa hospital. "
WHAT? HOSPITAL?
" HA? Saang hospital? "
" Hindi ko pa alam. "
Agad na lumabas si nico nang hindi ko alam. Nakatulala na lang ako.
* Snap *
Naknangteteng to si Drew. Ginugulat ako eh anlaki na nga ng problema dito, i feel awkward na sabihin sakanya or he discovered na yun nga ..
" Pre, anu nang balita? "
Geez, kala ko kung anung sasabihin nito.
" Itatakbo daw si Stephanie sa hospital dahil may sakit siya sa puso. "
Drew is also shocked.
" Ha? So anung balak mo? "
Malamang dadalawin. Eto si drew wala nanaman sa sarili eh!
" Dadalawin ko siya .. "
May gusto pa akong sabihin pero hindi ko matuloy tuloy.
" Pre, okay ka lang? "
" Ah, oo! hehe. "
Mukhang mas gusto ko pang maospital sa tibok ng puso ko, napaka ABNORMAL. Haiist!
" Pre, may gusto akong malaman .. "
Dubdubdubdubdub
.........................................................................................................
SHORT UPDATE :) Pag walang nagcomment or vote, di na ako mag uupdate nxt time ^^
BINABASA MO ANG
She's My BitterSweet ♥ [Complete]
RomansaNakakaasar yung May kaparehas ng apilido no? Palaging magkatabi, palaging nagkakamali ng lingon kung sino ang tatawagin -__- Pero sa pagkakataong ito .. Ang magkaapilido ay magiging magkaapilido talaga hanggang sa hinaharap ♥