♥ 6 : Bestbuddies ? :|

323 2 0
                                    

Comments & Votes Please? 

...................................................................................

" Drew, kilala mo siya? " 

Nakita ko kasing hila hila niya si Stephanie. 

" Oyy, pare. Nakita kita kanina sa classroom kasama niya ah? Kilala mo din ba siya? " 

Oo nga pala, siya ang nakakita samin knina ni steff. Patay na ako neto pag napagkalat sa campus na nakiss ko to -_______-" Drew naman eh. 

" Ah-h O-oo! Kilala ko siya. Bestfriend ko yan si STEPHANIE :)) Look, parehas pa kami ng surname? XD " 

Sana gumana, bigla kong kinindatan si steff. it means um-oo ka na lang. 

" Steff, is that true? Bestfriend kayo neto ng bestfriend ko? " 

Steff. sumagot ka ng oo! Pinanlalakihan ko siya ng mata. 

" Uhmm .. Di ko alam eh. "  *Evilsmile*

Hala. Patay, anu na gagawin ko? Gumaganti ata to sa ginawa ko kanina eh. Pero, mali. Sa ibang paraan na lang siya gumanti. Wag lang sa harap ng Kababata ko .. 

* F L A S H B A C K S T A R T S *

" Mommy, ayoko dito sa village! Dun na lang tayo sa states. "  T_____T

Isang batang makulit na nawili sa states tumira. Mas gusto niya dun dahil madami siyang kalaro. 

" Wag nang makulit anak ha. Dito ka na, madami ka namang playmates oh. "  

Wala na naman akong magawa, si mommy ang bantay saken eh. Kung nandito lang talaga si daddy -__________- 

" Maiwan na kita anak ha, balik si mommy later. " 

At umiyak ako ng umiyak .. Hindi na napansin ni teacher na umiiyak ako kasi madaming inaasikaso sa iba kong classmates .. 

" Uhm, tara laro tayo? " 

She's My BitterSweet ♥ [Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon