♥ 9 : Individual Performance :|

268 1 0
                                    

Comments And Votes Please? Please? :|

....................................................................................................

" And who's that boy? " 

Bagong classmate? Tapos koreano pa .. Infairness, pwede ko tong maging kaibigan :) Dagdag pasaway dito. 

" Hi guys, Im NICO SANTOS came from Korea " 

So, nico pala ang pangalan mo ... 

Bigla ang napalingon kay steff sa likod ko, pero bakit di siya masyadong nagpaparticipate dito? Ayaw niya ba dun sa classmate naming koreano or .. *evilsmile* May nakaraan sila? :))) 

Tulog ba tong si steff? 

Tss. Wag mo nangang alalahanin yang babaeng yan, she's just an stranger came from lower section. :| 

" Be nice to him .. Continue the rollcall " 

San naman kaya papaupuin tong si koreano? Mas okay sana kung dito sya umupo sa tabi namin ni drew para maging close namin to at maturuan kung paano maging pasaway :)) 

" Nico, seat beside Ms. Tan " 

Bat dun siya pinaupo? Kung mabait man to, sure akong makakasundo ni Tan yun :)) Bago niyang kaibigan o Kaibigan na lang sila? HAHA XD kalokohan ko talaga. 

Etong si drew may bago nanamang pinagtritripan. Si Xander, pero kasama namin to sa may grupo namin. Loko loko lang talaga kami pero hindi yung as in Gang. Grabe naman pag ganun, sira yung image ko sa school na to, specially sa magulang ko. Ayoko ng ganun :|

" Ms. Stephanie Marie Tan " 

Susunod na ako sa TANO na to :) Tan-o kasi mas matangkad ako sakanya. Bat parang gumulo yung buhok niya tapos basa ung mukha nya? Umiiyak ba to? 

Kinuha niya muna yung envelop niya sa table ni ms. sanchez  tsaka siya nagsalita at nagpakilala.

" Ms.Tan magpakilala ka na. "

Bat parang ayaw niyang magsalita? Nahihiya ba siya dahil bago pa lamang siya?  

" Uhmm, I'm Stephanie Marie Tan. Half Chinese sa father side, 16 years old. " 

Agad agad siyang umupo. Ewan ko ba dito, anung meron sakanya ngayon? Parang ansigla niya kanina nung kausap niya pa si Drew. Pero ngayon parang lamya lamya nya na .. 

Haist. Iba talaga pag galing ng lower section, di maka vibes sa mga classmates niya. Wag niya lang sabihin na whole year siya ganyan dito? 

" Teacher pwede po ba lumabas muna kami ni Steff. Saglit lang po. "

San naman niya dadalhin si Steff? Baka masamang tao to, tapos patayin niya naman si stephanie sa baba. Tapos aakyat dito ng parang walang nangyari .. At .. At. Wew! Anu bang iniisip ko >:) NapakaBAD. XD

" Sure " 

Walang alinlangang sumagot si Ms. Sanchez. Di manlang ba niya naisip kung anong pwedeng gawin ni NICO dito kay stephanie? Tsaka ano bang pakeelam ko sakanilang dalawa? Bat ambilis ng tibok ng puso ko? :| Kinakabahan lang siguro. 

Hinila naman ni Nico ang kamay ni steff at dali daling lumabas ng room .. 

F A S T F O R W A R D 

Ang tagal naman nila pumanik? bat ko sila inaabangan? SIguro matutuwa ako pag ginawa ni Nico kay stephanie yung iniisip ko kanina :))) Dejokelang. Kinakabahan nga ako eh .. 

Ayan na sila .. 

O_____________O

MAGKAHOLDING HANDS? 

Sila ba? 

Bat parang bigla din akong lumamya gaya ng pagkalamya ni steff kanina? Kumakabog yung puso ko .. Ang bilis .. 

Sobrang bilis .. 

Habang nag uusap si stephanie at yung nico na yun nakatingin lang ako sakanila, pasulyap sulyap. Para hindi masyadong halata kunwari yung ibang classmate ko yung tinitingnan ko .. 

May hinahanap si Steff sa bag niya, ewan ko kung ano yon .. 

" Hala " 

May nawawala ba kay steff? Bakit siya gumanun? 

" Nico, earphones ko. Nawawala. " 

yung earphones niya blue, nakita ko pa yun kanina paglabas nila na nakasabit sa palda niya. Baka nalaglag dahil dun sa paghila ni nico? 

" Okay lang yun baby girl .. Yung akin na lang gamitin natin. " 

Baby girl .. 

Baby girl .. 

Baby girl .. 

May tawagan pa sila ha? BABY GIRL daw? Di na bata si steff, actually matured na yan. Bat ba kasi ako AFFECTED sa dalawang to? 

**

Haist, ang hirap mawalan ng earphones lalo na pagkailangan mo. Favorite ko pa naman un -____-" Pero okay lang kasi meron naman si Nico na earphones eh. Share na lang kami ^^

Pero bat parang kanina pa nakatingin si Jordan samin ni Nico? Eto talaga. tsktsk :|

Nagulat ako nung pumasok yung isang matandang babae na may hawak na mga papers at mukhang samin yun. 

" Goodmorning class. I'm Mrs. Reyes, your music arts and physical education teacher for the whole year. " 

Ah, teacher pala namin to sa music. Sure ako napaka perfectionist nito -_____-" 

" When I call your name, come forward and show me your talents. INDIVIDUALLY, no practice. "

Ha? Individual tapos no practice pa? Anu bang klaseng teacher to. Malas siguro ng unang tatawagin. Nishuffle niya na yung cards na hawak niya then, bumunot na ng isa .. 

.. 

Wag sana ako ...

.. 

" Tan, Jordan Mark " 

Hayyy. Akala ko ako na >:| Nakakakaba talaga to, grabe. Uhmm, kung sakaling tawagin ako yung Sparks fly na lang kakantahin ko. Bahala na si BATMAN XD lagi naman ganito eh db? 

" I'm gonna sing There Are Days " 

Hindi siguro maganda boses nito .. hahaha, sarap pagtawanan pag pumiyok! Asar talo to sakin .. :P

Ayun, nagstart nang kumanta si Tankad. Tangkad tangkad kasi eh :|| Di ko reach! 

 ♫   ♫   ♫   ♫   ♫   ♫ 

And I'll catch you now, ohCatch you now, ohCatch you now, oh

I've been asleep since Monday morningBut I won't let time control mePutting in my two weeks nowYeah, yeah

And everyday it's hard believingIt's getting worse, each night I'm dreamingIn one split secondNow I'm falling back

It's all perfect in my lifePerfect in my life

I'll wave hello to the worldIf you're falling downI will catch you nowWatch from the stars and seeThat you're falling downI will catch you now

 ♫   ♫   ♫   ♫   ♫   ♫ 

Shemayyyy. ang ganda ng boses niya, panu niya nagawa yun? Ang galing .. Napahanga niya ako dun ha, Singer ba to?

 -

Nung tapos na siya. Bumunot ulit si ma'am ng next na magpeperform ..

" Tan, Stephanie Marie " 

Hala ako na ..

...................................................................................

She's My BitterSweet ♥ [Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon