The BANGGAAN

266 8 0
                                    

JERICHO'S POV

tsk, nasan na ba yung batang yon kanina pa ko hintay ng hintay dito sakanya eh nakak inip lang pag wala pa sya dito sa cafeteria ma uuna na kong kumain inorasan ko sya ng 5mins

AND

5

4

3

2

1

tsk, bahala na nga sya pag ka talikod ko my nabangga akong babaeng sobrang gnda hindi pla sya kgandahan CUTE pala , maputi, sexy tska mukhang mabait ! ..

DUG DUG DUG DUG

omg, it can't be . ano ba tong puso ko prang biglang bumilis yung tibok..

"uhhhh, ahhhh .. sorry nga pala miss"

"ok lang, kslanan ko rin nman eh"

"nako, nadumihan na yung damit mo puro chocolate na, teka ano ba ggwin ko?"

"ok lng, may extrang uniform nman ako sa locker ko eh" sabay ngiti nya skin na sobrang cute !

grabe yung ka kyutan nya, para syang koreana teka yung accent nya parang koreana sgro nga koreana sya oh baka half galing nya ksi mag tagalog ..

"uy, ok ka lang ba?" tska ako natauhan nung ni wwave nya yung kmay nya sa harapan ng mukha ko ..

"ah , o-oo naman .. ano nga pla pangalan mo ?" ..

"sge ah, una na ko mag ppalit pa kasi ako eh .. ba bye" tumakbo sya agad palayo sakin sayang di ko nlman yung pangalan nya ! ..

nang matapos nko kumain aba di pa rin dumadating ang lokong batang yon, wala ba syang balak kumain ? di ba sya nggutom? ..

nag llkad n ko sa hallway ng bigla akong mkrinig ng boses habang kumakanta , sobrang nkkabighani ng gnda ng boses nya bbuksan ko sna yung pinto kung san nang ggaling ang boses na yon kaso biglang my nag sAlita

"Again, one more time cloe but this time dapat w/ emotion na ha"

kumnta ulit yung babae, sgro nag ppraktis di ko nalang bbuksan baka maka istorbo ako, CLOE ang pangalan nya ang gandang pangalan natigilan ako sa pag iisip ng nkita ko ng paliko na yung teacher nmin ppunta sa room na at kumaripas agad ako ng takbo !..

pag ka upo ko agad na kong umupo ng hingal na hingal ..

"good morning class"

"good morning maam" sabay sabay kming lahat !

"it should be our first day pero ngayon din tyo mag bobotohan pra sa class officer natin , so who wants to-"

di pa nga tapos si maam mag salita may nag taas na ng kamay at pmunta sa harapan , WOW HUH confident lang talga impyernes maganda sya matangkad maputi kaso mukhang mataray ..

nag umpisahan na mag botohan , natural di nila ko binoboto di pa kasi nila ko kilala pero nung time na para mag botohan sa escort nak ng puting kabayo di ko akalain ako iboboto nila ,   well di na ko mag tataka sa GWAPO KONG TO ..
agad na kong tumayo sa harapan, para mag botohan sa points tingnan ko lang kung di pa ko manalo sa mga mukang unggoy na to ..

"ok and the escort will be JERICHO DELA CRUZ"

pano ba sila manalo kung ako palang tinawag halos lahat ata nag si taasan na ng kamay , yabang lang eh no 😂✌ ..

MY SECRET ANGELTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon