WHEY'S POV'akin sya'
'akin sya'
'akin sya'
jusko, sasabog na ata ang ulo ko kkaisip sa mga katagang yan . i mean hindi ko iniisip pero paulit ulit sa utak ko , bakit ko ba naman kasi sinabi yon? am i INSANED? .
si jericho, ginugulo nya yung utak ko .
sa totoo lang di nman na kami nag praktis, ayoko lang kasi pinag aagawan sya sinabi ko lang naman yon pra tigilan sya nung mga babaeng yon ..nakakainis naman oh, lagi ko nalang sya naiisip . pero bkit kaya biglang may tumusok ko na kung ano sa puso ko nung nakita ko sila shawie na nag tatawanan , nag seselos ba ko? alam ko nman sa sarili ko kung nag sselos ako o hindi pero bakit ngayo , hindi na ? naramdaman ko lang to kay yohan yung naging ex boyfriend ko sa korea , kung ikukumpara sya kay yohan may mas dating naman sya gwapo, matalino, mayaman , mabait . kung baga boyfriend material sya ..
tsk, erase erase erase bakit sya nalang lagi kong iniisip .. halos di na ko makahinga kakaisip sknya, sh*t napahawak ako sa dibdib ko at unti unti akong napapaluhod sa sobrang sakit ng dibdib ko , yung bag ko ! inhaler ko .. di ko na kaya yung sakit !
"mom , dad" di ko na mashadong malakas yung boses ko sa sobrang hinang hina na ko
"mom, dad .. mom i-i can't breathe, help me" may narinig na kong mga yabag ng paa at ng bumukas yung pintuan ng kwarto to nakita ko sla mommy at daddy ..
"whey, hey whey . what happend? alalang alala na tanong ni mommy !
agad nyang hinanap yung bag ko pero wala, buti nalang may extrang inhaler na nakatago sa closet ni mommy .. at ayun medyo ok na yung pkiramdam ko ..
-
Jericho's Pov
omg, friday na . so it means, ngayon na kami mag peperform para sa dance club, pero teka . bakit wala pa yung partner ko? nasan na kaya si whey, baka late lang yun. excited much na ko medyo kinakabahan din , sana pumasok si whey ..
matapos na ang 3subj lahat lahat aba wala pa din ang loko, last subj na to mag bbreak time na . at ayon nag bell na nga para sa break time, kinuha ko yung pagkain ko sa bag di na ko bbli sa canteen ppila pa haba haba ng pila . pag ka ligpit ko ng pinagkainan ko biglang dumating si whey
"oh whey, bat ngayon ka lang?"
"nag ka emergency kasi sa bhay eh, sorry"
"ok lang, mmya na performance natin ah , kinakabahan ka?"
"hindi naman mashado, ikaw?"
"oo kinakabahan ako, sana di mahalata mmya ung kaba ko"
tumungo lang sya at humingang malalim yung tipong nilalanghap yung mga hangin"bakit?" nagulat ako sa tanong
"h-huh?
"wala, sge tulog muna ko saglit ah" minudmod nya na yung mukha nya sa desk, di man lang hinintay yung sagot ko kung o oo ako o hindi .. hahaha , hayaan ko na baka puyat at bumabawi ng tulog ..
yehey, last subj na .. mmya uwian na, este performance na . kinakabahan ako mmya jusme ..
"oy goodluck mmya ah" sigaw sakin ni athena at lumabas na ng room
"good luck tlaga" pabulong na sbi ko
"ha? may sinasabi ka? " tanong sakin ni whey
"w-wala , sabi ko maganda ka nga kaso lang bingi ka" tinawanan ko lng sya pero *toink* seriously, ako lang tlga tumawa. di sya natawa? ano problema nito? baka stress ? baka my PMS?..
nasa room na kami kung saan kami mag pperform , akala ko ba naman sa stage , tsk may pa kaba kaba epek pa kong nlalaman ..
BINABASA MO ANG
MY SECRET ANGEL
Teen Fiction(COMPLETED) kung ang angel na mag bbgay sayo ng sampung kahilingan na kaya nyang tuparin ay ang babaeng pinkamamhal mo at kapag naubos mo ang sampung kahilingan mo tuluyan na syang mwawala sa mundo willing ka ba na ubusin yung wishea mo oh hndi mks...