PROLOGUE
MASAYAHIN,
MAPAGMAHAL,
HELPFUL,
SWEET,
SMART,
GORGEOUS
and OPEN MINDED.
Yan daw ako sabi nilang lahat!
'PERFECT' Yan ang description nila sa akin. They don't even know that iside this beautiful face of mine and happy characteristics that I have, there is a pure sadness I feel inside."Hey ! Elle ? Where you going?"
"Hayaan mo muna ko mag isa Nics, please leave me alone habang nakikiusap pa ko." Pakiusap ko sa kanya. Ayoko lang ng may kausap sobrang sakit kasi ng feeling ko ngayon
"Pero Elle Hindi lang siya nag iisang lalaki sa mundo ok? Stop it na."
"You don't understand what you're talking about! Alam mo ba na buong buhay ko nakatuon ang atensyon ko sa kanya pero tinapon niya lahat ng iyon halos sinakriposyo ko na lahat for him. Hindi ako sumali ng kahit anong clubs bukod sa SSG, hindi ako tumatambay with you guys dahil gusto niya yung buong oras ko sa kanya lang."
This stupid tears started to fall. Nakakainis nagpakatanga nanaman ako for the fourth time. Sana nakinig ako sa mga bestfriends ko eh na lolokohin lang ako ni Paul. Wala siyang kwenta! Napaka-paasa niya.
"*sigh* Elle of course we understand you. Binuhos mo buong oras mo sa kanya. Right? Pero hindi porque he broke up with you na, it doesn't mean that katapusan na ng mundo. Remember this one ok? Relasyon niyo lang ang gumuho pero hindi pa ang mundo."
"Sorry guys. I disappointed all of you again and again." Iyak nalang ako ng iyak. Hanggang sa maramdaman kong nawalan ako ng malay and the last thing I remember umiyak din si bestfriend.
Madami na kong napagdaanan simula ng naging Highschool Student ako sa isang public school. Pero sa isang iglap lahat ng attitude na yan nawala.
Ang dating babaing kilala na mapagkumbaba sa lahat ay magiging isang babaing walang puso!
THE GOOD GIRL BECOMES HEARTLESS
YOU ARE READING
The Good Girl Become Heartless (COMPLETED)
Teen FictionAng pagiging mabait ay natural na sa kanya! Paano kung one day magbago ang lahat?! Paano kung yung babaing understanding at open minded ay magbago? Paano kung yung babaing kilala mong palabiro , palatawa eh magbago ? May pag-asa pa kayan...