Chapter 7 Papalabs x Mamalabs

4.1K 56 6
                                    

Si Marcial:

second year high school pa lang ako nung una kong makita ang babaeng gusto ko makasama habang buhay. Cheer leader siya at kasali din siya sa school choir! Grabe talented na nga matalino pa! siya si Natsumi Mariana Liang.

Nung una nawiwirdohan ako sa name niya. Ang weird kasi. Japanese yung first tapos filipino tapos chinese yung apilyedo pero nung tumagal mas lalo akong naging interesado sa kanya. ang cute cute niya kasi lalo na pagnagagalit siya.

Ang hirap nga lang lumapit sa kanya dahil lagi niyang kasama ang mga barkada niya. Siya kasi yung tipo ng tao na feeling mo masungit ka pag mag-isa siya pero sobrang ingay at kulit kapag kasama na ang barkada.

Third year high school, naglakas ako ng loob na lumapit sa kanya. niyaya ko siya na ako na lang ang date niya sa JS prom. Good to say pumayag naman siya.

Super nag-ayos ako nung day na yun. Susunduin ko kasi siya sa bahay nila eh at syempre kinulit ko ang daddy ko na gamitin yung sasakyan namin para naman pasikat haha.

She was wearing the perfect violet dress. Ang puti niya! Super cute niya talaga. Halos hindi nga ako nakapagsalita nung nakita ko siya eh.

Well mababait naman ang parents niya. Picture konti tapos pumunta na kami sa school. First dance ko siya at first dance niya ako.

Before pa matapos ang gabing yun i asked her kung puede akong manligaw. Sabi niya sa akin Not now..sa graduation na lang daw. It tore me apart! Grabe!!! Ansakit!!!

Nagpakalasing ako that night. Pero dahil mahaal ko talaga siya, i asked her again nung graduation and she said yes. Ayun niligawan ko na siya. After a 6 months ng paghihintay naging kami na.

The more na naging close kami the more na nahulog ang loob ko sa kanya. akala ko kasi dahil maiingay at makukulit silang magbabarkada eh mga mapagmataas sila at mga bully pero hindi pala. mababit sila lalo na si Mariana. Mayaman sila pero sobrang down to earth niya at kuripot!

Hindi mo yan mapapakain ng  miryenda unles libre. Super kulit niyang kasama!

First monthsary namin dinala ko siya sa ocean park. Mahilig kasi sa hayop itong si Mariana. Super nag-enjoy kami. Nagdinner kami sa may Gilligans tapos nagstarbucks.

Ang cute niya kapag umiinom siya ng white chocolate mocha. Sobrang nagiismile kasi siya at ang saya saya niya.

I was going to surprise her kaso ako pa ang nasurprise. Binigyan niya ako ng relo tapos siya naman binigyan ko ng eternity ring. Mahal na mahal ko siya eh.

Second monthsary namin pumunta kami sa amusement park. Super nag-enjoy ulit kami doon. This time sinurprise ko na talaga siya.

Kinausap ko kasi yung operator ng carousel buti na lang pumayag sila. Sumakay kami doon pero kaming dalawa lang tapos nagplay ang kantang it might be you ni Stephen bishop. 

Super natulala siya sa akin nun..

Binigyan ko siya ng bouquet of roses tapos malaking teddy bear. Mahilig kasi siya sa stuff toy eh. Ayun super kinilig daw siya and there we had our first kiss..

My Hunk Teachers!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon