Chapter 28 "jollibee"

2.5K 30 1
                                    

Eeh..paano naman kaya ako makikipagkita kay sir Rocco?? Una sa lahat hindi ko alam kung saan tapos pangalawa..

Napatingin ako sa nagdadrive ng sasakyan. Sinundo ako ni Nathan. Alangan naman sabihin kong aalis muna ako at makikipagkita kay sir Rocco. Eeeh...nu be yan!!

Pagdating namin sa bahay. Andun si tita Sally at ate Natalie. Grabe cchikahan to the max kami. kasama din si mommy na sobrang excited malaman kung anong nangyari sa field trip. Weird!

Sa sobrang haba ng kwentuhan namin. Inabot na kami ng 2pm. Haay..kaya ayun sama-sama na kaming naglunch. Pero tsk..asan na kaya si sir?? Inaantay niya pa kaya ako??? chineck ko yung phone ko pero wala paring text. Tss..paano na to??

Paan ba ako tatakas....

Ay teka alam ko na!! ahihi...

“uhm mommy!!!”

Napatingin silang lahat sa akin.

“naiwan ko po yung...” waaah anong naiwan ko???

“ano yun anak??”

“yung..yung ano..yung panty ko!!”

Naibuga ni Nathan yung iniinom niyang juice. Sila Mommy, tita Sally at ate Natalie tumawa ng malakas!!

Waaaaahhhh...ano ba naman kasi yung nasabi ko ahuhu..nakakahiya!!! andito pa naman si Nathan!!  Waaah...TT^TT

“haha..Yan-yan baby ano ba yun?? haha”

“eeh ang sabi ko mommy naiwan ko yung ano..yung P ko nga! Andun sa bag ni Rio nakakhiya naman kung makita niya yun. please kailangan kong makuha yun mommy. Aalis muna ako.”

Waaah..di na baleng mapahiya ako basta makaalis na ako waaah..pero shoot! Nakakahiya!!

“ihatid na kita Mariana” offer ni Nathan

“eeh wag na. malapit lang naman tsaka..baka makita mo..wag na!!”

Tumakbo na ako palabas ng bahay. Tinextan ko din si Rio baka sakali kasing magtanong sila mommy. Pero saan  nga ba ako pupunta??? Waaah..saan ba kami nagdate???

Si Rocco:

Haay..grabe tong mga estudyante ko kung makkapgreact naman eeh. Yung iba nag-iyakan na. yung iba kung ano nang drama lines ang sinasabi tsk..

Nakita ko nang papasok yung bus na sinakayn nila iana nung filed trip. Nakita ko na din siyang bumaba. Kahit pala bagong gising to si iana. Ang cute parin eeeh...haaaytss...

Pero teka papalapit siya sa akin..hindi puede! Gusto ko siyang makausap pero hindi dito..wag ngayon..

My Hunk Teachers!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon