Ewan ko ba anong nangyari sa akin at bigla akong pumasok ngayon eh samantalagang mamayang hapon pa ang klase ko!!!! ano bang ginagawa ko dito sa school??? Waaahhh...
Shoot!! Anong gagawin ko? tulog pa ata yung mga bruha! Super aga ko naman kasi pumasok eh!
Nagvibrate yung cellphone ko. kaya naman kinuha ko agad at binasa yung meassage
Message from oRio: papa Accel & me = breakfast!!
Buti pa tong bruhang to! Malaamng hindi to papasok ngayong umaga huhu..paano na kaya ako? Plano ko pa naman tumambay muna sa akanila..T______T
Anyways nagreply na lang ako
Message to oRio: gora sistah!! Have fun^_____^
Hays! What to do kaya?? Hmm..naupo ako sa isang bench malapit sa field at nag-isip ng magandang gawin...
Nagulat ako nang biglang may malamaig sa ulo ko.
“waaaahh..anlamig!! anu yun??” pagtingin ko nakita ko si sir Rocco sa harap ko. nagpatong siya ng nagyeyelong mineral water sa ulo ko.
Tinanggal niay yun at tumawa.
“sir naman eh!!!” sabi ko pero ang totoo kinikilig ako hhaha..
Umupos siya sa tabi ko.
“ikaw naman! Akala ko pag-iisipan mo eh ikaw na pala yung nakakuha nung role!” sir
“eh hindi ko naman po alam na audition na pala yun. Peroi ewan..sino ang leading man sir?” sana siya sana siya
“haha..mula daw sa I.T. yung leading man mo. Gwapo daw yun” sir
Sus mas gwapo ka dun papa Adonis este sir Rocco pala..
“haha..ganun po?”
“oo nga pala. may gagawin ka ba? Baka naman puede mo akong tulungan na kunin yung mga bola doon sa may tyangge. Kailangan ko yun sa gym ehh..mejo nagmamadali na rin kasi ako’
Nagmamadali daw eh.,relax na relax umupo sa tabi ko
“wala naman sir. Okay lang”
“talaga..sabi ko na nga ba maaasahan kita eh”
Any time sir! Anytime basta ikaw!! Kahit nga samahan kita sa puso mo okay lang!!!
“akala ko ba sir nagmamadali ka?”
“oo nga..tara na”
Bigla siyang tumayo at hinila yung kamay ko tapos tumakbo. Para kaming mga timang na tumatakbo kasi hinahabol ng mga holdaper. Pinagtitinginan tuloy kami ng mga tao. Mukaha talaga kamign hinahabol!! Hahaha...
Pero infairness ang sarap ng ganito. Tumatakbo kami na magkahawak ang kamay... kyaaaaa!!!!!!
Pati sa pagalabas ng gate tumatakbo pa rin kami. Mejo huminto na kami nung naramdaman niya atang pagod na ako. Buti naman at nasense niya!! Kung hindi ka lang talaga gwapo!!!
Ngaulta ko nung nakita kong nsa may mga tyangge na pala kami. Ang bilis! Akalain mo yun ang layo ng tinakbo ko!?!?! haha..ako na tamad? Ako na nakasuot ngayon ng 3 inches na sapatos?? Hahaah...
Nagulat ako nung biglang may nakabunggo sa akin...pagtingin ko si Rio at si Accel yun!!
Magsosorry ata si Rio pero nashock siya nung makita kami
“sir ROCCO AT MARIANA??????” kung makasigaw naman tonng babaeng to!! Teka anong sasabihin ko??
“hoy bruha! Kung makasigaw naman to!! Sige ha nagmamadali kami eh una na kami..” yun na lang sinabi ko para walang nang tanong tanong pa.
BINABASA MO ANG
My Hunk Teachers!
Teen Fictionpaano kung mapaligiran ka ng mga gwapong teachers? hindi ba naman titibok ang puso mo? what if mainlove ka sa isa sa kanila? pipigilin mo o itutuloy mo? paano si Mariana na nainlove sa kanilang dalawa? este tatlo pala hahaha..what will happen to her...