December's P.O.V.
Andito kami ngayon ng mga kibigan sa canteen dahil mag sa snacks kami.
"Turon na lang akin"-ako
"Chocolate milk at nova akin"-leyndy
"Coke at siopao akin😊"-altheaMatapos kong bilhin ang pagkain namin pumunta na kami ng clasroom para mag-aral. May quiz kasi kamk ngayon sa AP.
Pagdaan namin sa hallway may mga babae na nasitilian.
"Kyahhhhhh!akin ka na lang Ice!"
"My gosh! Nandito na si Dale!"
"Ang gwapo talaga nila!waaahhhhhhh!!!"*_* = ako
•_• = leyndy
-_- = altheaNag sigawan ang mga loka-loka dahil dumaan ang mga 'KINGS OF HARTFORD'
Nagpatuloy lng kami sa pag lalakad ng may bumangga sa akin.
"Ayy sorry December. Halika tulungan na kita" sabi sa akin ni Dale
"Okay lang ako Dale. Kaya ko naman na."sabi koAlam ko na nagulat kayo kung bakit ang leader ng kings ay tumulong sa akin no? Isa lang ang sagot ko.
*flashback*
"Mom kaya kong mag isa okay!" sabi ko kay mom.
"My decision is final ipapa bantay kita sa school okay" sabi ni mom sa akin
"Fine pero sino ang mag babantay sa akin.. Mom you know hindi pwede ang body guards sa school diba?"
"Si Dale anak kasama na si Ice,Nate at Kris"What!? Bakit siya pa!? Sa dinami dami ng pwede bakit EX ko pa?
Yes you read it right! Si Dale Justine Hunter Godinez ay Ex-boyfriend ko...*end of flashback*
"Sige una na ako" sabi ko sa kanya
"No,I insist. Nag promise ako kay tita na babantayan kita. Lets go"
Wala akong choice kundi ang sumunod sa kanya.
Then I heard whispers around me."Plastik! Kala mo kung sino!"
"Oo nga, sana pinabayaan na lng siya ni papa Hunter ko no!"
"Whore!"
"Malandi siya"
"Nag babait baitan lang pala"Na shock ako ng tumigil si Dale at tumingin sa mga babae sabay sabi "tumahimik na lng kayo kung wala kayong sasabihing maganda. At are you describing your selves? Sa tingin ko kayo ang malandi at whore dito so STOP INSULTING MY GIRLFRIEND!"
WHAT THE HELL!TIPAKLONG WITH BELL! GIRLFRIEND NYA AKO ISANG MALAKING #YUUUUUUUCCCKĶKKK!
-----------------
Sana po nagustuhan niyo ang chapter na to😊 dont forget to vote and comment
YOU ARE READING
The Lost Elemental Princess Of Encantadia
FantasyDecember Maria Katelyn Beatrice Santiago was a nerd in their school. She was always the target of bullies in school especially the Queen Bee's squad. As she faces her days with pain and sadness she discovered a big secret her foster parents had kept...