CHAP 7

419 38 19
                                    

- Hai chú có mau lên không? - Tôi cùng đám giai IDOLiSH7, TRIGGER và Re:vale (đi ké), giục Nagi và Ryu.

- Đây. Đây. - Nagi với Ryu bước ra khỏi nhà like a boss.

- Hai đứa chúng mày mặc đẹp cho ai coi? Midare à? - Tôi nhìn Nagi và Ryu với khuôn mặt vô cảm.

- Đéo phải! - Nagi phản bác.

- Là Idol thì tất nhiên phải mặc đẹp rồi. - Ryu thêm vào.

- Ờ. - Tôi đi ra cổng không gian trước, mặc kệ bọn giai đang í ới chạy theo.

Ahihi. Tại Saniwa học tốt môn thể dục nên tốc độ đi có nhanh hơn một chút í mà =))

((Tua cho tới lúc đến Honmaru nào ~))

- Hasebe ei!!!!!! - Tôi hét như cháy nhà. Ngay lập tức, anh Hà lao đến với vận tốc ánh sáng.

- Chủ nhân! Tôi nhớ ngài quá ~

À quên, không chỉ có Hà ôm tôi, cả Kikkou cũng dính chặt lấy tôi như koala.

Một thằng đã suýt chết ngạt. Hai thằng thì xác cmn định là saniwa thăng.

- Chủ nhân. Tôi đã xem ảnh rồi. Trông ngài dễ thương lắm đó. - Kikkou ôm khuôn mặt đỏ bừng của mình, uốn éo như con sâu =))

- Ờ. - Mặt saniwa bật mode vô cảm. Tôi không muốn nhớ tới bức hình đó nữa. Ác mộng vcl.

- Người anh em màu trắng!!!!!! - Nagi thấy con Vịt liền bay tới, tay bắt mặt mừng như kiểu tỉ năm chưa gặp lại.

Nhưng saniwa thấy nó giống như người con gái gặp lại chồng sau kháng chiến thì đúng hơn.

- Chủ nhân!!!!! - Con Đóm nhảy phóc lên lưng tôi.

Rắc!

Tôi thấy xương sống mình đang kêu...

......

- Vậy đây là những người được gọi là Idol sao? - Kane-san vuốt cằm. Horikawa ngồi bên cạnh chỉ mỉm cười.

- Hahaha. - Mikazuki uống trà cùng Uguisumaru, lâu lâu lại cười.

- Kinh dị vãi. - Tôi tái mặt.

Đám ID7 (IDOLiSH7) thân với team Date-gumi nên chẳng mấy chốc Honmaru loạn gấp ba lần so với lúc con Vịt về bản doanh.

- Ồ. Đây là nghệ thuật giả gái trong truyền thuyết ư? - Momo nhìn Midare, trầm trồ khen ngợi.

- Ahihi =))

Midare làm dáng thục lữ, lầy vạt áo che miệng like Cụ.

Không hiểu sao từ lúc tới Honmaru, Gaku và Yuki cứ bám dính lấy tôi.

- Bộ hai người là trẻ con chắc? - Tôi gắt, ra mà chơi với đám kiếm kia đi.

Quên mất. Gaku là tsundere. Còn Yuki thì éo biết.

- Haizz. Thôi. Hai người giúp Shokudakiri vậy. - Tôi chỉ vào Chột - Đây là Shokudaikiri Mitsutada.

Gaku và Yuki gật đầu. Tôi ra phòng chính luôn, mặc kệ hai người đó.

- Hù! Ngạc nhiên chưa? - Con Vịt nhảy xuống từ trần nhà.

Đù má mài...

Tôi với Vịt đuổi nhau vòng quanh Honmaru.

(Còn tiếp)

------------------------------------------------------

Ai thể cho mình ct rèn Ichi-nii được không? Full gần hết nhà Awataguchi chưa thằng anh cả.

Hiện tại saniwa đang r*p* thằng rèn để ói ra Hirano với Atsushi đây T^T

[IDOLiSH7] Hành trình làm quản lýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ