- Hibiki! Mày-đây-rồi! - Tôi nhấn mạnh từng từ một, nở nụ cười like Yuno Gasai.
- T...Taka-chan?! - Hibiki hơi quay đầu lại, mồ hôi túa ra như tắm.
- Mày biết tao còn Honmaru cơ mà. Sắp hết event tìm Tổ sư bố rồi mà số ngọc tao kiếm được còn chưa tới 300. Mày hại tao cmnr. - Tôi cho con Hibiki one-hit vào bụng.
- B...Bình tĩnh. - Hibiki giữ tay tôi - Tao sẽ giúp mày đi map event. OK?
- Đéo. Mày nhọ như cờ hó í. - Tôi thả Hibiki ra rồi quay lưng đi về nhà.
--------------------------
- Ồ. Takahito-san về sớm thế? Tôi tưởng cậu ở lại sinh hoạt câu lạc bộ?! - Yamato ngạc nhiên khi thấy tôi nằm dài trên sofa.
Sau vụ loạn trong nhà tắm hôm qua, Iori đã cấm tôi, Tamaki và Yamato không được xài vòi hoa sen nữa, chỉ tắm bồn thôi.
- Có cl í. Tôi vừa "thánh toán" quản lý cũ của các cậu xong. - Tôi chán nản lôi quyển báo ra đọc - Mà thằng Mitsuki bao giờ mới chịu về? Công việc sắp dày lên rồi đấy.
- Thế cậu đi gọi anh í về đi. - Yamato kéo tôi ngã xuống đất rồi độc chiếm cái sofa.
- Thôi kệ nó đi. Tôi đi đào hầm đây. - Tôi phủi mông rời phòng.
Tôi cử đội 1 gồm có: Sayo (đội trưởng), Kane-san, CCO, Sư Xanh, Vịt và Quản đi đào hầm tìm Houchou, Shinano, HKT hoặc Gotou.
Và tầng 14 saniwa đã drop Houchou.
- Saniwa yêu mấy đứa quá! - Tôi hò hét như con thần kinh, cầm màn hình máy tính lắc liên tục.
- Im đi! Làm phiền người khác vãi! - Tamaki nói vọng từ dưới lên.
Hự. Đau lòng vl Tamaki à.
Hiện tại saniwa đang đào đến tầng 20. Sayo bị thương nặng nên phải mang đi sửa chữa.
Mất 1 tiếng.
.
.
.
.
- Đòe mòe! Lâu vcđ! - Tôi đập bàn - Đành cho Midare làm lead vậy.
Tới tầng 26, ngoài rớt Ookurikara ở boss node F25 ra thì chẳng có cái mọe gì cả.
May mà event lần này có 50 tầng, không thì saniwa biết lạc trôi nơi đâu =))
Tôi cho đội 1 ở nhà nghỉ ngơi, đưa đội 3 đi train lv còn đội 2 đi viễn chinh.
- Thoải mái vcl. - Tôi vươn vai và...
RẮC!
-------------------
- A! Đau...
- Thả lỏng người ra.
- Một chút nữa thôi.
- Xong rồi này.
Osaka và Riku đang dán cao vào lưng tôi. Hai thằng này dán mạnh vcl. Đau vcđ.
Chắc tôi gia nhập Hội người già quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IDOLiSH7] Hành trình làm quản lý
HumorTheo game, người quản lý các trai sẽ là Takanashi Tsumugi nhưng ở đây, quản lý của team IDOLiSH7 là con Saniwa từ TouRan sang. Trong truyện, TRIGGER và Re:vale cũng xuất hiện.