"Event Hakata kiwame".
OK. I'm fine ;)
- Cái đậu xanh rau má trà đá nước dừa!! - Tôi đập bàn làm Riku với Osaka đang đọc báo thì giật mình.
Tôi chưa có Hakata, chứ đừng nói đến việc đưa ẻm đi kiwame. Map 3-3 gần tới boss node thì bị trả về địa phương.
Đờ mờ cục xúc xắc.
- Con gái con đứa không được nói năng như vậy. - Iori nhìn tôi khinh bỉ.
- Thế chú có lôi được HKT về đây cho chụy không? - Tôi lườm Iori.
"Dựa vào anh... Nơi này có anh..."
Nagi ngồi ngoài hiên nhà, liên tục hát bài "Nơi này có anh" of Tùng núi em-ti-pi.
14/2 qua rồi Nagi ei. Không phải gián tiếp chọc tức một đứa FA như tôi đâu.
- Đừng hát nữa. Mài không để ai ngủ à? - Tamaki nằm trên sofa, cầm con Nokia aka cục gạch phang thẳng vào đầu Nagi.
Một phút mặc niệm cho thanh niên xấu số...
----------------------------------------
Sau khi đưa đội 3 đi viễn chinh, tôi ôm đống quần áo vào phòng tắm.
Mà không biết lúc đó mới có 5 giờ chiều.
- Ồ..... Quản lý. Cứ tự nhiên. - Tamaki vừa gội đầu vừa nói.
- Takahito-san. Cậu vô duyên vler. - Yamato hất nguyên chậu nước vào người tôi.
Hay lắm. Đjt mịe mài =))
- Chết đi! - Tôi lấy vòi nước phun vào Yamato. Ai ngờ phun phải Tamaki.
- Quản lý chán sống rồi à? - Tamaki nhìn tôi, tay cầm chai dầu gội.
Xong. Đời Saniwa tới đây là hết.
Không bao giờ. Chưa rước được Tổ sư bố aka Kogarasumaru về thì đừng hòng con sani này chịu rời nhân gian.
Tôi bất chấp tất cả vừa chạy vừa phun nước chặn đường, Yamato và Tamaki vẫn đuổi theo đằng sau.
"Bỏ mịe dao rọc giấy-dono ở trên phòng. Nhọ vcl."
Nhưng phòng tắm này rộng vcl, chạy mãi mới được một vòng.
- Quản lý. - Tamaki trưng ra bộ mặt moe shota.
- TRÁNH XA BỐ RA! BỐ ĐÉO THÍCH SHOTA! BỐ LÀ LOLICON! - Tôi cho Tamaki một cú headshot.
Tamaki đã tạch :v
Còn Yamato, cậu ta thuộc loại trâu bò của team và fabulous như Sakamoto. Vậy nên không khó để Yamato bắt kịp tôi.
- Bắt được cậu rồi. - Yamato thì thầm vào tai tôi.
RẦM! RẦM! RẦM!
Do Yamato không nhìn đường, hoặc là do tôi ngu, nên cả hai ngã sml xuống sàn. Cặp kính của Yamato cũng rời chủ đi đoàn tụ với tổ tiên.
- Mấy người làm gì thế hả? - Iori, Riku, Osaka, Nagi chạy tới mở cửa nhà tắm.
Một cảnh tượng "hùng vĩ" hiện ra trước mắt.
Dầu gội, ghế ngồi, chung quy là tất cả những gì có khả năng làm giảm HP địch đều bị mang ra ném tất. Nước vương vãi khắp nơi. Dưới sàn là Yamato và Saniwa HP trọng thương đang nằm úp mặt xuống sàn lát gạch. Phía xa là Tamaki bất tỉnh nhân sự.
Lần đi tắm loạn vcl đầu tiên trong đời của saniwa :v
Mọi người thắc mắc là Mitsuki ở đâu thì sani xin được trả lời rằng: Mitsuki hiện đang ở Honmaru. Vì cậu ta nghĩ rằng đám ở Honmaru bình thường hơn cái đám ở nhà.
Suy nghĩ sai lầm vcđ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IDOLiSH7] Hành trình làm quản lý
HumorTheo game, người quản lý các trai sẽ là Takanashi Tsumugi nhưng ở đây, quản lý của team IDOLiSH7 là con Saniwa từ TouRan sang. Trong truyện, TRIGGER và Re:vale cũng xuất hiện.