Kỉ niệm 2 năm ra mắt game IDOLiSH nào ~ Dù đã vào năm học nhưng Saniwa vẫn sẽ dành thời gian ở bên các trai.
Từ sáng sớm, Yamato đã thấy Saniwa ôm một thùng đầy album của ID7, TRIGGER và Re:vale về phòng. Saniwa cứ ở trong đấy cho tới giờ cơm trưa.
Mitsuki gõ cửa phòng Saniwa.
- Ăn hay nhịn đây?
- Ăn. - Saniwa mở cửa, đi ra trước con mắt khó hiểu của Mít.
Trong giờ ăn, Saniwa cứ mải nghĩ về công việc đang làm dở, tới nỗi các trai nói gì cũng không nhớ nổi. Và Iori không thích điều này.
- Này. - Iori hơi nhíu mày.
- G-Gì vậy? - Saniwa giật mình.
- Haizz. Cậu chẳng tập trung gì cả. Chúng tôi đang bàn về công việc sắp tới đấy.
- X-Xin lỗi.
- Không sao đâu. - Sougo cười.
- Vậy tôi về phòng trước nhé. - Saniwa bê bát đũa ra chậu rửa rồi rời đi.
Sau khi Saniwa lên phòng, Nagi với Riku lại và hỏi.
- Cậu ấy "tới tháng" hả?
- "Tới tháng" là gì? - Riku ngu ngơ hỏi.
Nagi muốn tự vả vào mặt mình. Hỏi ai không hỏi lại vớ thanh niên trong sáng nhất bọn để hỏi.
- Hỏi vớ vẩn! - Mitsuki lấy quyển báo đập vào đầu Nagi.
- Hức. Anh đánh đau quá. - Nagi ôm đầu, mắt rưng rưng.
Iori không thèm để tâm tới lũ kia, nhàn nhã ngồi uống trà. Bỗng một bóng đen vụt qua cửa kính làm cậu phun hết trà ra ngoài.
- Cái beep gì thế? - Iori lấy khăn lau chỗ trà vừa phun ra.
- Sao vậy, Iorin? - Tamaki vừa ăn snack vừa hỏi.
- Không có gì đâu. - Iori lắc đầu. Chắc là mình nhìn nhầm rồi.
Yamato quay hướng nhìn ra cửa kính và suýt hét lên khi thấy cả người Momo dính lấy cái cửa.
- Tôi vào được chứ? - Yuki gỡ Momo xuống.
- Cứ tự nhiên. - Mitsuki đỡ (hay nói là kéo cũng được) Yamato lên ghế ngồi.
- Takahito gọi chúng tôi tới. - Yuki said.
Iori định lấy cốc trà khác thì tiếng "Kítttt" vang lên chói tai. Bột trà đổ hết cmn xuống đất luôn.
Mặt Iori đen lại.
- Tôi không nhịn nữa đâu nhé! Ai là thủ phạm gây ra tiếng vừa nãy hả?
- Ryu đấy. Cậu ta muốn thử lùi xe nên... - Tenn xuất hiện như một vị thần.
- Nát kho để xe chưa? - Iori hỏi.
- Nát rồi bro. - Nagi nói vọng vào.
Bỗng đèn trong nhà vụt tắt làm Nagi đang đi vào thì loạng choạng, đâm luôn vào cánh cửa.
- Các chú có biết hôm nay là ngày gì không? - Giọng của vị Saniwa lầy lội vang lên.
- Kỉ niệm hai năm game IDOLiSH7 ra mắt. - Gaku tỉnh bơ nói.
- Yes. Tôi có món quà, tuy không lớn nhưng tôi nghĩ nó phù hợp. Mong các chú nhận. - Saniwa vừa dứt lời thì bài hát đầu tiên vang lên.
1. "Sakura Message". Cover by Akita Toushirou, Gokotai, Uguisumaru, Yamanbagiri Kunihiro, Heshikiri Hasebe, Ichigo Hitofuri, Yagen Toushirou.
2. "Secret Night". Cover by Shokudaikiri Mitsutada, Tsurumaru Kuninaga, Saniwa Takahito.
3."NO DOUBT". Cover by Koryuu Kagemitsu, Yamatonokami Yasusada.
4. "NATSU Shiyoze!". Cover by Kashuu Kiyomitsu, Horikawa Kunihiro, Izuminokami Kanesada.
5. "Silver Sky". Cover by Ookurikara, Midare Toushirou.
6. "Joker Flag". Cover by Imanotsurugi, Hotarumaru, Kogitsunemaru, Sayo Samonji, Mutsunokami Yoshiyuki, Namazuo Toushirou, Honebami Toushirou.
Cả sáu bài hát được cover lại bởi Saniwa và các Touken Danshi. Phần chỉnh âm cũng do Saniwa làm.
- Dù làm việc với nhau chưa lâu nhưng tôi mong có thể hợp tác cùng các cậu. - Saniwa cười tươi.
- Tất nhiên rồi. - Tenn nói. Mấy trai còn lại đều gật đầu.
- Uầy. Cuối cùng cũng không phải do cậu "tới tháng" à? - Nagi buột miệng.
Cả kiếm trai lẫn idol đều đỏ mặt. Saniwa xắn tay áo, cầm theo bản thể của Hasebe, hét.
- CÓ VÀI CÁI LỖ TRÊN NGƯỜI CHẮC ĐẸP LẮM HA?! ĐỂ TAO GIÚP MÀY NHÉ!
- Noooo! Yameteee! Cứu tui với!!! - Nagi vừa chạy vừa hét.
Và sau đó... Làm gì có sau đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IDOLiSH7] Hành trình làm quản lý
HumorTheo game, người quản lý các trai sẽ là Takanashi Tsumugi nhưng ở đây, quản lý của team IDOLiSH7 là con Saniwa từ TouRan sang. Trong truyện, TRIGGER và Re:vale cũng xuất hiện.