Chap 5 : Odd Surprises

293 15 2
                                    

Dean ngồi với bạn trai của anh, ngả người vào hắn và coi một bô phim hành động với Gabriel ngồi bên cạnh ăn loại đồ ăn vặt khủng khiếp đến nỗi nó không nên tồn tại. Anh đã liếc qua chỉ để thấy một thứ có mùi như Sôcôla và thấy hắn có một cái tô lớn đựng Caramel Popcorn trộn lẫn với kẹo Gummy Bear, Skittles, và M&M được phủ thêm một lớp Sôcôla. Một hỗn hợp của sự kinh hoàng.

Dean kinh tởm nó nhưng có vẻ như Lucifer thích cái thứ hỗn tạp đó khi hắn nghiêng người qua và bốc đầy một nắm tay. Sam ngạc nhiên nhìn qua vài lần trước khi nhún vai và cũng vươn qua lấy một ít.

Dean quyết định hoặc là tập trung vào bạn trai của mình hoặc là bộ phim chứ nên không thì anh sẽ nôn mất. Họ đang không có vụ nào và cha của anh thì lại dường như đã biến mất khỏi bề mặt của trái đất. Castiel đã đảm bảo với anh rằng ông không sao nhưng vẫn chưa nói đã đi đâu. Từ biểu hiện trên mặt của Castiel khi hắn đem tin tới thì có lẽ John đã đe dọa hắn nếu dám nói ra.

Chẳng ai thèm ngẩng lên khi Crowley bước vào phòng khách để thấy họ đang coi phim nhưng Gabriel đã liếc con quỷ khi ông nghiêng người lấy một ít đồ ăn vặt của hắn.

"Đây thật sự là những gì các cậu làm với thời gian rãnh rỗi của mình ư ?"

Dean cuối cùng cũng ngẩng lên nhìn con quỷ, người đang ngồi xuống chiếc ghế gần với phần ghế của Sam và Lucifer trên chiếc ghế dài.

"Lâu quá không gặp Crowley. Có chuyện gì không ?" Lucifer hỏi với một cái miệng đầy Popcorn.

"Một con chim nhỏ nói với tôi rằng có người sẽ giáng cơn thịnh nộ của mình xuống."

Crowley chỉ lên khi một tia sét xuất hiện và có thể nghe thấy tiếng sấm đang gầm rú bên ngoài. Các thiên thần lập tức đứng dậy đi đến cửa sổ gần nhất, vẻ mặt của họ trở nên nghiêm túc hơn khi nhìn thấy bầu trời.

"Lucifer ?"

Sam đứng dậy, trông có vẻ lo lắng khi thiên thần của cậu không quay mặt lại với mình.

"Có vẻ như anh cả đang ném ra cơn giận của mình. Anh xử lý được vụ này phải không Luci ?"

Gabriel vỗ lên vai Lucifer làm cho vị thiên thần lớn tuổi hơn nhìn người em của mình .

"Đừng giấu đi sự sợ hãi của mình bằng những cậu nói đùa em trai. Việc này sẽ cần nhiều sức hơn những gì ta có."

Gabriel đảo mắt

"Tuyệt vời, đúng cái ngày mà tất cả chúng ta có thể ngồi xuống và thư giãn thì anh ấy lại phải ném ra cú đấm của mình. Có thể nếu như anh ấy kiếm được bạn giường thì anh ấy sẽ không chĩa mông của mình vào việc này."

Dean cười khúc khích khiến cho Castiel lo lắng nhìn anh.

"Dean, tôi sẽ đồng hành với họ trong việc làm nguôi giận Michael. Tôi sẽ trở về nhanh nhất có thể."

Chỉ với như vậy, cả ba thiên thần đều rời đi để giải quyết chuyện với anh trai của mình. Dean thở dài tự hỏi thiên thần của mình sẽ rời đi trong bao lâu và liệu hắn sẽ ổn không.

"Well, vì tất cả bọn họ đã rời đi chơi trò gia đình với vị Đại Thiên Thần lớn tuổi nhất, tôi nghĩ mình sẽ làm cho bản thân mình thoải mái một chút."

My Guardian Angel Wears a Trench CoatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ