Chap 7 : Poor Little Dean

279 16 4
                                    

Dean đã đang tránh mặt John kể từ khi biết được rằng cha của anh đã giữ bí mật về một người con nữa. Nếu như nó chỉ là về một người con trai bí mật thì có lẽ anh sẽ không tức giận đến như vậy nhưng sự thật rằng đó là bởi vì ông đã giữ cho Adam tránh xa việc đi săn và đã có một cuộc sống bình thường mới làm cho Dean tức giận.

Có lẽ là bởi vì bản năng bảo vệ của anh mới là thứ đã làm cho anh tức giận như vậy, rằng John đã hoàn toàn cảm thấy ổn với Adam làm một người bình thường trong khi ông lại tức giận khi Sam muốn bỏ việc đi săn. Anh đã không nói chuyện với Sam về người em trai mới của họ nhưng nó đa phần là tại dạo này Sam đã ở ẩn luôn trong phòng ngủ với Lucifer. Anh đã định ngồi xuống nói chuyện với em trai mình nhưng Lucifer đã khăng khăng rằng đây không phải là thời gian thích hợp.

Anh cũng đang tránh nói chuyện với Adam nhưng đó là bởi vì Michael đang quẩn quanh nhiều hơn. Anh không chắc rằng Michael vẫn còn có ý định giết anh hay không nhưng khi nhìn thấy những ánh mắt mà hắn giành cho thành viên trẻ tuổi nhất của gia đình Winchester thì anh nghi điều đó.

"Dean."

Dean giật mình khi nghe thấy tên của mình được gọi từ phía sau. Anh quay nhanh lại phía sau để đối mặt với Cas, khó chịu rằng vị thiên thần đã lẻn đến phía sau anh.

"Cas, đừng làm tôi giật mình như vậy." (Nếu có ai cảm thấy có vấn đề với cách xưng hô của Dean thì nhớ để lại ý kiến trong bình luận)

Anh đang lén theo dõi Michael, Gabriel và Adam, họ đang ngồi trong bếp ăn kem và giờ thì ba người đều đang nhìn thẳng vào anh.

"Này Dean-o, đến ăn kem với bọn tôi."

Anh nhìn Gabriel và bắt gặp được cái nhìn chết người từ Michael. Anh nhúc nhích một cách không thoải mái trước khi quyết định rằng anh sẽ không để cho vị đại thiên thần ngăn cản anh tìm hiểu em trai của mình. Anh lôi Cas theo với anh và ngồi xuống bàn để ăn kem và nói chuyện với em trai của anh.

"Vậy Adam, ở đây với bọn anh em cảm thấy sao ?"

Adam ngẩng đầu khỏi món tráng miệng của mình, không hiểu tại sao người anh trai cả của gia đình Winchester lại quyết định nói chuyện với mình .

"Tốt nhưng khá chán khi bị mắc kẹt trong nhà toàn thời gian. Dạo này anh không có vụ đi săn nào sao ?"

Dean đã quá bận trong tức giận để thực sự tìm một vụ.

"Chưa có nhưng anh đang tìm." Anh nói dối.

Cas dường như nhận ra rằng anh đang nói dối nhưng không nói gì.

"Về mặt khác, tại sao anh lại tức giận với bố vậy ?"

Dean không muốn nói về cha của bọn họ nhưng anh nghĩ rằng anh nên trả lời luôn vì anh không biết phải nói chuyện gì khác với Adam.

"Anh chỉ... Anh không hiểu tại sao một cuộc sống bình thường ổn với một người con nhưng lại không với một người con khác. Đó chính là điều làm cho anh tức giận nhất."

Adam nhướn chân mày tò mò và ngay cả Gabriel trông có vẻ ngạc nhiên bởi lý do đứng đằng sau sự tức giận của Dean.

My Guardian Angel Wears a Trench CoatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ