Chap 3 : Finally ! (even if it just in fanfiction)(also The Colt)

339 21 4
                                    

Dean ngồi trong phòng của nhà nghỉ chờ cho Bobby xuất hiện. Người đàn ông lớn tuổi này đã như là người cha thứ hai của anh, đã đồng ý giúp đỡ nhưng ông khăng khăng rằng họ cần nói chuyện trước khi đi tìm cái tổ. Dean đủ biết Bobby để nhận rằng ông biết anh đang buồn phiền.

Khi người thợ săn lớn tuổi đến, ông cho Dean một cái ôm trước khi vào vấn đề.

"Tại sao cháu lại buồn phiền như vậy ?"

Dean đã cố tránh nói về việc đó và bình thường anh có thể tránh được phần lớn những cuộc trò chuyện như thế này, nhưng đó là với Sam chứ không phải với Bobby. Ông còn cứng đầu hơn cả Dean và John hợp lại. 

"Nghe này, cháu chỉ là...bố thì chẳng biết đã bỏ đi đâu và Sam thì cứ gắn chặt với bạn trai của nó. Nếu như vậy còn không đủ thì bây giờ lại có hai thiên thần đang theo đuổi cháu và cháu thì không biết tại sao."

Bobby nhướn mày cố nhớ lại những thiên thần khác mà Dean biết.

"Ý cháu là cái gã mặc áo choàng mưa và gã trickster à ?"

Dean gật đầu, nghĩ đến nó cũng đã làm anh cảm thấy mệt.

"Cháu không biết nữa Bobby, cứ như gia đình cháu bị nguyền rủa để thu hút thiên thần vậy."

Bobby chỉ nhún vai.

"Có thể tệ hơn. Ít ra họ không phải quái vật."

Dean đã phải cười lên.

"Bobby, em trai cháu đang thật sự hẹn hò với Ác Quỷ đấy. Cháu khá chắc rằng nó không thể tệ hơn thế được đâu."

"Dean, nếu cháu đang buồn phiền thì cháu không nên đi săn. Bác có thể gọi Rufus và xử lý nó nếu cháu muốn thư giãn ở đây trong vài ngày."

Dean từ chối ngồi ngoài cuộc trong khi có những thứ cần phải săn.

"Cháu ổn, Bobby. Nghe này, cháu biết rằng cháu đang tức giận về mọi thứ nhưng cháu vẫn còn có thể làm công việc của mình."

Bobby thu thập tất cả những thông tin có thể về đám ma cà rồng trong khu vực trong khi Dean đi ra ngoài và cố tìm ra cái tổ của chúng. Khi anh quay về, Bobby trông có vẻ buồn phiền và không cần phải hỏi người thợ săn lớn tuổi giải thích chuyện gì đã xảy ra.

"Daniel Elkins đã bị giết bởi lũ ma cà rồng này. Ông ấy đã ngừng đi săn được một khoảng thời gian rồi nhưng có vẻ như lũ ma cà rồng đã tìm được ông."

Dean ngồi lên giường nhìn Bobby khi anh vuốt tóc mình, ông trông có vẻ tức giận bởi cái chết của người bạn mình.

"Bobby, chúng ta sẽ giết được lũ ma cà rồng đã làm việc này."

Bobby lắc đầu với cái nhìn đầy rắc rối.

"Đó không phải là vấn đề duy nhất ở đây. Có tin đồn rằng Daniel có một thứ vũ khí là tin xấu cho mọi loại quái vật. Nó có thể giết tất cả các quái vật và nếu lũ ma cà rồng này có nó chúng ta không thể cứ đi vào tổ của bọn chúng như bình thường được. Ghét phải nói điều này nhưng cháu nên gọi hai thiên thần của cháu cho vụ này đi."

My Guardian Angel Wears a Trench CoatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ