Dean vòng cánh tay ôm lấy thiên thần của mình, người cứ nãy giờ cố gắng có được sự chú ý của anh. Anh không thể nhớ rõ tại sao anh lại chọn Cas khi Gabriel bắt anh phải chọn nhưng khi vị thiên thần yêu cầu được khám phá khoang miệng của anh thì anh biết rằng mình đã chọn đúng.
"Dean."
Dean mở mắt ra để nhìn thiên thần hộ vệ của mình. Cái ý nghĩ đó cứ gắn chặt với anh khi anh biết rằng mình không xứng đáng có một thiên thần riêng nhưng bây giờ thì anh không thể nào mà bỏ thiên thần này ra được.
"Yeah Cas ?"
Castiel đang nhìn xuống anh với một sự thèm khát ngập tràn trong đôi mắt khiến cho anh lạnh cả sống lưng. Anh gọi tên của thiên thần một lần nữa khi tầm nhìn của hắn cứ tiếp tục chuyển xuống phía dưới thân hình của anh mà không nói điều gì.
"Tôi chinh phục anh được không ?"
Dean nhìn hắn chằm chằm, không chắc ý của hắn là gì. Cas hôn anh một lần nữa nhưng lần này lại thô bạo hơn và làm cho cơ thể của Dean phản ứng nhanh đến nỗi anh sợ rằng mình sẽ ra ngay trước cả khi được chạm vào.
Anh cảm nhận được quần áo mà anh đang bám lấy đột nhiên biết mất và anh còn cảm thấy một cự vật khá lớn đang ép vào mình. Anh rên rỉ vào trong miệng của thiên thần cảm nhận phân thân của hắn đang ma sát vào của mình.
"Cas làm ơn..." Anh gần như rên rỉ, muốn cho thiên thần chạm vào mình.
"Dean, anh cầu xin thật ngọt ngào."
Dean đang định nói rằng mình đã không cầu xin khi anh cảm thấy những ngón tay của Cas ở lối vào của mình. Anh hớp một hơi lạnh khi một trong những ngón tay tiến vào cái lỗ chưa được sử dụng của mình và anh nhận ra mình đang rên rỉ bởi những cảm giác mới mẻ nhưng tuyệt vời mà Cas đang mang lại.
"Cas, tôi sẽ không sao đâu nên anh hãy nhanh lên đi."
Cas mỉm cười và cúi xuống để hôn Dean một lần nữa. Một ngón tay nữa được thêm vào và Dean bắt đầu lắc hông để tự đâm mình xuống những ngón tay của thiên thần.
"Đừng mất kiên nhẫn, Dean."
Cas rút ngón tay ra, từ chối để Dean bắt hắn làm nhanh hơn. Dean gần như gầm lên trong tức giận khi anh đẩy thiên thần nằm lên giường và nằm lên hắn.
"Như tôi nói, tôi sẽ không sao đâu."
Trước khi Cas có thể làm gì thì Dean tự hạ mình ngồi xuống hắn. Khuôn mặt của Dean cho thấy anh hơi đau một chút trước khi anh rên trong khoái cảm khi cuối cùng cũng được lấp đầy. Cas nắm lấy hông anh và tự đẩy mình vào trong người thợ săn khiến anh khóc lên và bắt đầu cảm nhận từng chuyển động của hắn.
Dean khóc lên tên của hắn khi anh phủ đầy lên bụng của thiên thần với tinh dịch của mình và không lâu sau Castiel kéo anh vào một nụ hôn khi hắn bắn ra bên trong vị thợ săn. Castiel cẩn thận rút mình ra khỏi người thợ săn trước khi nằm xuống bên cạnh hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Guardian Angel Wears a Trench Coat
FanfictionDean nhận được một thiên thần hộ vệ dù anh có muốn hay không. Tôi không sở hữu truyện này. Nguồn: http://archiveofourown.org/works/7912321/chapters/18399100. (phần 2 của bộ Guardian Angels)