Gelo's POV
Monday Morning...
Andito ako sa tambayan, wala ako magawa eh. When some one open the door.
Sila Bryan, Daniel at Bryle.
"Bro, you won't believe us."-pambungad sabi sakin ni Bryle
"Oo nga. Pagmumuka mo palang di na kapani-paniwala" I replied to him while smiling
"Bro ang pogi ko kaya! BTW, nakita kasi namin sila"
"Sinong sila?" pagtatakang tanong ko
"Sila Sam."-sabat ni Bryan..
Oooooh. So sila pala.
"Aaah." yan na lang nasabi ko
"Di ka manlang maiinis?"-Daniel
"Di ka manlang magugulat?"-Bryle
"Dito na sila sa SEU mag-aaral!"-Bryan
"Ano naman dapat ikainis ko? Saka matagal ko nang alam yun, nagkita kami ni Kathryn."
0_0-itsura nilang lahat. Sinalpak ko nalang ang headphone ko sa tenga ko para di na nila ako makausap pa, ano nga ba kasing problema nila? EX na nga yun eh. Wait...Mahal pa kaya nila yung tatlong yun? Di pwede. Di ako papayag na masaktan muli ang mga kaibigan ko.
Bryle's POV
Di manlang nagulat? Well sabi nga nya diba? Nagkita na sila ni Kathryn so it only means na naka move on na sya dito. Buti pa sya... Si Bryan at Daniel kaya?
Di ko alam sa sarili ko kung bakit di pa ako maka move on. Mahal ko pa ba? Ah basta! Ayaw ko na!
"Pare naka move on na sya"- sabi ko kay Daniel
"I guess so."-sabi naman nya
"Buti pa sya brad. Well Naka move on na ako, di nga lang ganon ka move on."-Bryan na mukhang nanlulumo
"So pano? Magmumukmok nanaman tayo? Kung di pa tayo nakakamove on, wag natin ipahalata sa kanila, gusto nyo ba maloko ulit? Fvck. Guys ayoko na."-Daniel, well I got the point.
"What would we do now?"-Daniel
Niloko nila kami dati, pinaglaruan. *evil smile*
"I know what to do."-sabay silang tumingin sakin, kung naka move on na si Gelo, di na nya kailangan malaman pa ito.
And then, that day, napag-usapan namin ang PROJECT REVENGE. Yes, we need REVENGE.
Gelo's POV
Nami-miss ko ni Michelle, ganon pala pag nagmamahal no? Kahirap pag di mo sya nakikita, tapos pag nandyan sya, parang umiikot mundo mo. Parang lumilindol sa puso mo?
Di ko na nakayanan ang pagka-miss sakanya kaya tinawagan ko na sya.
Calling: My Love...
Yes, pinaltan ko na name nya sa phonebook ko
Nakakailang ring na ako and di pa din sinasagot ng babaeng yon. Pumasok ba yon?
BINABASA MO ANG
My Campus Prince
HumorA story of a Campus Prince who fell inlove with a normal girl. But what if his so-called "ex" came back? What will happen next?