Gelo's POV
Hi! My Name is Mark Angelo Delos Reyes..MAYAMAN..GWAPO...MATALINO...MACHO!
Di naman ako mayabang, nagsasabi lang ng totoo! Magkaiba yun!
Nakakainis naman yung babae kanina, maganda sana, SHUNGA nga lang..well she's not my type.
Papunta na ako sa room ko,oooops! Civil Engineering nga pala course ko, MATALINO nga kasi ako diba? And I'm so popular at my university, in fact, isa ako sa mga heartrob... Heartrob din sana si kuya Jerome eh, yung kuya kong GWAPO din sana. Actually mas pogi sakin, ayaw lang nya sa popularity kaya ayun! Nagsusuot ng shades sa school, as in! NERDY SHADES! pero abnormal ata yun! Alam nyo kung bakit? Eh kasi naman, sa labas ng school nag-aayos yan1 talbog na nga ako eh!
And as usual, dahil pogi ako, naglalakad palang ako sa hallway ang dami ng babae ang nagkakagulo! Nakakarinde pa ang mga sinisigaw nila!
"O-M-G! Gelooooo! Pa-handshake!!!!!!!!!"
"Ang poooooooogi mo talagaaaaaaaaa!!!!"
"Heh! Manahimik nga kayo!" sabay irap ko, eh nakakainis eh! you know what? I really hate girls like them! They are IRRITATING!
At as usual ulit, pag pasok ko sa room, ganun ulit.
haaaaaaaaaaaaays! ang hirap ng pogi!!!!!!!!!!!!
Jerome's POV
Hello! Like my brother said, I hate popularity, kaya eto, nagsusuot na ako ng aking MAHIWAGANG NERDY SHADES. Ewanko ba! Basta ayaw ko!
Nagpapaka-invisible nalang ako dito sa school, pero wag ka! Nagaayos ako sa labas ng school! Wala ngang grado ang Nerdy Shades ko eh.
Wala kasing basagan ng trip okay? hahahahahaha!
Civil Engineering din ang course ko...Ako pa! Matalino din ako eh! bwahahahahhahaha! Pero di ako mayabang tulad ni Gelo!
Pagpasok ko sa room, ayun! parang wala lang! hahahahahaha! effective talaga to!
Mitch POV
Haaaaaaaaaaaaay! Puro pakilala lang kami ngayong araw! Walang kwenta! Wala pa akong natututunan!
"Hi Miss!" at may magandang babae ang lumapit sa akin... grabeeee! ang ganda nya! nakakatomboy! Pero hoy! babae pa rin ako!
"A-Ah-He-Hello!" nakaka-utal talaga kagandahan nito
"BTW, I'm Paula, Paula Camille Mendoza"
"Hi! I'm Cristina Michelle..Mitch for short"
"Alam mo,I don't like our classmates. They are so 'MAARTE'"
"Hahah! Oo nga! Parehas pala tayo!" Ang ganda na! ang bait pa!
"Can we be friends?"sya
"Haha! May gusto pa pala makipa-friend sakin...but, yeah! We are now friends!"
"Huh? Bakit naman? Eh ang bait bait mo... Your pretty pa! your so simple but your absolutely beautiful inside and out!"
"Haha! your kidding!" ako. maganda? ako! whoo!
at ayun nagdaldalan nalang kami hahahahaha! napaka bait talaga ni camille! Camille daw tawag ko eh!
------------------------------------------------------------
(a/n: Si Paula Camille Mendoza po, may malaki po syang role dito eh...Sorry po ngayon na lang naka-update! busy sa school eh! BTW, Thanks for reading!)
BINABASA MO ANG
My Campus Prince
UmorismoA story of a Campus Prince who fell inlove with a normal girl. But what if his so-called "ex" came back? What will happen next?