Tangled Heart - 4

135 1 0
                                    

Matapos ang gabing iyon, sinubukan kong mag bago. Sinubukan kong mahalin siya at hindi kp namamalayan na may nararamdaman na akong katiting na pag mamahal sakanya.

Hindi nga ako nag kamali. Madali nga siyang mahalin pero mas matimbang si Rigel sa puso ko.

Isang gabi matapos kaming mag hapunan naisipan naming manuod ng Fifty Shades of Grey.

Nag luto ako  ng Popcorn at gumawa ng Juice para may kinakain kami habang nanunuod.

Habang tunatagal ang movie, nakakaramdam ako ng pag ka ilang dahil na rin sa scene na ipinapakita.

Hindi ako sanay manuod ng Bed Scene, lalo na at may kasamang lalaki. Kahit na pa asawa ko siya naiilang ako dahil hindi pa naman namin nasusubukang mag talik.

Kahit noong nag sasama pa kami ni Rigel, hindi ko pa siya nakasamang manuod ng movie na may bed scene.

Naramdaman kong humigpit ang pag kakayakap ni Gabriel saakin at sa ginawa niyang iyon. Nakaramdam ako ng init sa katawan.

Para akong kinikilit  na hindi ko maintindihan. Saglit ko siyang nilingon at nakatuon lang ang tingin niya sa movie kung saan kagagaling lang ni Anastacia at Christian Grey sa Graduation Day.

Hindi ako bobita at piling inosente para hindi ko malaman ang gusto kong mangyari.

Lumingon siya saakin at saka ngumiti at hinalikan ako sa noo.

Lumayo siya ng kaunti para makita ako, sinalo ko ang tingin niya at hindi ko namalayan ang mga labi niya na dumampi na saakin.

Lumalim ang halik na iyon at hindi ko  napansi na gagawin na namin ang bagay na iyon.

Isang mahinang ungol ang pinaka walan ko ng halikan niya ang punong tenga ko at alisin ang damit  ko.

Mas lalo ko pang idiniin ang sarili ko sakanya at halos mawalan ako ng huwisyo sa ginagawa niya.

Tinangal niya ang bra na naka takip sa dibdib ko at agad ko iyong tinakpan.

"No Baby, it's beautiful."

Sabi niya kaya dahan dahan ko iyong tinangal.

Hinalikan niya ako sa leeg pababa sa dibdib.

"G-Gabriel!"

I moan.

He sucked my nip and play it With His tongue.

I bend my  back to give him more access and he cares my breast.

I can feel the electricity running through my body and I can't fight the feeling He given me.

He started to pull down my pajamas at tanging panty lamang ang naiwan saakin.

Hinubad niya ang kanyang damit at pajama na suot saka niya ako ulit hinalikan sa labi pababa sa dibdib, tyan at puson.

Halos mabaliw ako sa huli niyang ginawa ng tanggalin niya ang natitira kong saplot.

He lick my pearl and sucked it like he does in my breast.

"Ah! G-Gabriel, I want you more."

I moan again .

I'm so wet down there at hindi ko na mapigilan ang sensasyong idinudulot nito saakin.

He kissed my lips and I taste my sweet juice in His Mouth.

Inalis  niya na rin ang natitira niyang saplot sa katawan at halos lumuwa ang mata ko sa ganda ng View.

He was so huge and I don't know if it going to fit mine. He position his self in front of me and widen my legs.

Tangled Heart (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon