HARLEY P.O.V
***RING***RING***RING {Alarm Clock}
Hayyy ano bang oras na ba? 6:00am naaa!!!! what the----what! "Sigaw ko ng malakas" Hasssh late nanaman ako jan eh ^_^"Bumangon na ako sa kama at naligo na mga 3 minutes lumabas na ako sa ©® at bumaba di na ako kumain pa dahil you know naman nagmamadali ako kase malalate na ako eh ^^"
MAAANNNNOOOGGGG!!!!! "Sigaw ko" Let's Go na malalate na po ako huhuhu baka mapagalitan nanaman ako huhuhu wag sana!
"At Umalis na kami ni Manong mga 5 minutes, Nandito na kami sa School ko"
"Kamsa manong bye! At umalis na si manong habang ako nagmamadali tumakbo"
Ma'am! "Sigaw ko ng Malakas"
"Why Miss Torres???"
Ma'am do i late? "Tanong ko na parang putol,putol at mali pa yung grammar ko"
"Maybe----Very,Very Late miss Harley Mae Torres!"
Sorry ma'am! "Napayuko na lang ako"
"Okay now you may go to your own chair miss Torres"
"3 beses na ako na late dahil sa sobrang sarap lang talaga ng tulog ko at umupo na ako sa upuan ko tsaka katabi ko pala si Ellie Kim my only bff"
"Diba parang Dyosa mangpeg! sya kaya yung pinaka-cute hehehe ako lang yung maganda (char)"
"Okay lang yun Cutie P, Malapit naman yung bakasyon eh, Ikaw saan ka mag-aaral Cutie P mamimiss kita alam mo yun Cutie P {Cute Face}"
Ako rin naman Cutie P eh mamimiss kita Isang Linggo na lang maghihiwalay na tayo Cutie P tsaka di ko alam Cutie P kong saan ako mag-aaral ikaw saan ka?
"IDK. Cutie P {Sad Face}"
"Ring***Ring***Ring*** {BELL}
"Hayyy Salamat tapos na rin nagdaldal si ma'am hehehe let's go Cutie P" Hila nya sa kamay ko
Oyyyy.....Saan Tayo???
"Basta Cutie P magtiwala ka lang sakin akong bahala" Kingdat nya sakin
Geh ikaw bahala cutie p ah....
"Oo basta Cutie P mamimiss kita pero bago yan cutie p doon tayo stop muna drama"
Oo stop ka rin sana hilala yung kamay ko cutie p!!!
"Mianheyo-(Sorry) Cutie P"
"At naglakad kami ni Cutie P este ni Ellie Kim dun sa kanto" Sorry Kong maikli lang yung chapter pero sa sunod na chapter medyo hahabain ko pls. Vote
Next Chapter........
YOU ARE READING
NEVER FALL INLOVE TO A GANGSTER
RandomMeet HARLEY MAE TORRES isang Makulit & Simple Girl at gusto ng parents nya na mag-aral sya sa Sikat na Eskwelahan na inaakala nyang Simple & Ordinaryong Ekswelahan ay puno,puno pala nang Misteryo. Hanggang sa makilala nya si ALEXANDER GIL CRUZ isan...