HARLEY P.O.V
"SUPRISE"-Mom
"Di ko alam kong masusuprise ako o maiiyak dahil nanjan na sila" Suprise? "Tanong ko kay mommy na naluluha na"
"Bakit ayaw mo ba ng suprise?"-Mom
"Kamusta kana dito?"-Dad
Huh? Suprise,Kamusta! Ahm. Ewan ko kong ano masasabi ko sa inyo kapag sinabi ko sa inyo na ayoko kayo makasama dahil masaya na ako sa ginagawa ko. Gusto kong magising kaso hindi eh nandito talaga kayo at tanong ko lang bat ngayun lang kayo? Bat ngayun lang kayo dumating! "Naluluhang sambit ko"
"Sorry Baby harley kong ngayun lang kami"-Mom
Sa tingin nyo ba? Masusuprise ako sa inyo dahil ngayun lang kayo dumating huh? And i said that dont call me baby cause am not baby anymore! -.- Ano nakakuha ba kayo ng malaking pera pinaldahan nyo ba ako diba hindi pati nga yung mga texts&Calls ko eh ayaw nyong sagutin parang ayaw kayo anak dito gosh parang wala kayong pakialam sakin. Ano ba ako sa inyo huh diba anak? Bat parang sa tinagal ay parang napaisip ako na walang,wala kayo pake sakin para bang ang saya nyo dun habang ako malungkot dahil wala kayo at Naalala nyo na yung birthday ko ayt. Parang hindi kase ngayun pa lang ay di nyo na alam gosh mom,dad nakakainis kayo sa totoo lang huh di man lang kayo nagbati sakin nun kahit text man lang o call psh. Kaso wala eh naghintay ako sa wala at ngayun sasabihin nyo na suprise ghad di na ako nasuprise sa inyo nainis na ako!
"Mianhae(Sorry)"-Mom
Aish! Sorry yun lang ba masasabi nyo? Gosh
"Ano kaba harley di muna kami nirerespeto!"-Dad
Aba't dapat lang dahil wala na kayong pake sakin
"Aba sumusobra kana ah ito sayo"-Dad at bigla nya akong sinampal ng malakas at nagulat dun si mommy sa ginawa ni daddy sakin. Tinulungan ako ni mommy na tumayo pero tinaboy ko lang yung kamay nya agad sakin patayo dahil kaya ko!
Kaya ko, Di ko na kaylangan ng magtatayo pa sakin "At nagwalk out. Pumunta ako sa isang bar at dun ako naglasing" Isa pa "Sabi ko sa waiter"
Ma'am sobrang lasing nyo na po!-Waiter
I dont fvcking care about it, Just give me one kundi mo ako susundin ay tatawagan ko yung boyfriend ko at ipapapulis ka. This an order from the Highest Handsome Boyfriend ko!
Sige po ma'am
"At biglang umalis at binigyan ako ng isa" Ring•••Ring•••Ring {Cellphone} Mosh Sino'to? "At sinagot ko yung tawag na yun"
Hello? "Medyo lasing ako sa sinabi ko at di ko namalayan na pumipikip na yung mga mata ko sa antok at parang gusto kong masuka"
Hello mosh bat parang ang ingay naman jan?
Ah. Wala yun mosh
Teka nga nasa bar kaba?
So! Ano naman
Teka nga lasing kaba?
Teka nga bat ang dami mong tanong huh? Pupuntahan mo ba ako o Hindi? "At uminom ulit ako"
Psh. Your crazy huh!?
Psh. Wag mo nga ako ienglish jan at pumunta kana lang dito at baka mamura pa kita ng malupit jan "At uminom ulit ako whoooaaaa ewan ko di na alam ang nangyayari sakin at bigla kong na lang nioff yung phone ko"
10 minutes.....
"Nanjaan ho ba si harley mae torres?" Tanong ko sa waiter
Nandoon po naglalasing po-Waiter
"Ah geh salamat ah"
Pft. Ano ba'to bat ubos na agad teka nga WAIITTTEEERRRR!? "Sigaw ko at maybiglang sumulpot na lalaki sa tabi ko"
"Yes mosh, Anong gusto mo iorder huh!? Uuwi tayo o Iuuwi kita samin?"
Iuwi moko sa inyo mosh tsaka yung order ko please last na lang {Nagmamakaawa}
"Psh. Sorry mosh wala na eh"
Che! Meron tsaka bat ngayun ka lang huh? Parehas talaga kayo
"Nino?"
Ni---"At muntik na akong natumba dahil sa sobrang lasing ko at sa dinami kong order"
"Pft. Kaylangan na natin umuwi sa bahay nyo at dun kana magpahinga" Mahimbing na sagot nya sakin amp. -.-
Ayoko nga eh sabi ko diba na iuwi moko sa bahay nyo not mine ugh.
"But you need to---!"
This an order from your gorgeous girlfriend so shut up your fvcking mouth
"Goodgirl K. Fine" At binuhat nya ako papunta sa kotse nya
Nasan tayo? "Walang gana kong sagot na parang unti na lang ay masusuka na ako sa kotse nya"
"Dito sa bahay ko" At binaba nya ako sabay
"1,2,3 BBRRRGGGGG!!!! Sht. Nasukahan ko at a sya shit Anong gagawin ko?"
"What the" He whisper
Sorry "Walang ganang kong sagot"
"Pft. Halika ka na nga"
"Hey, San kayo pupunta at anong ginagawa nyo siguro mag-aano kayo?"-Alexandra
A/N: Am very sorry Kong nabitin kayo but ito na yung chapter and don't worry ipupublish ko na po yung iba so keep vote&comment and follow me kamsa
YOU ARE READING
NEVER FALL INLOVE TO A GANGSTER
RandomMeet HARLEY MAE TORRES isang Makulit & Simple Girl at gusto ng parents nya na mag-aral sya sa Sikat na Eskwelahan na inaakala nyang Simple & Ordinaryong Ekswelahan ay puno,puno pala nang Misteryo. Hanggang sa makilala nya si ALEXANDER GIL CRUZ isan...