ALEXANDRA P.O.V
"Tagal naman ni alien -.- nagugutom nako! Bwiset"
"Oh ito na takaw gurl nagkasakit ka lng, palagutom kana ?!"
No one's care! "Tanging Sagot ko pake ko kong matakaw nako ano naman FOOD IS LIFE ako eh wala naman masama ah kong mahal mo yung pagkain -.-
"I Care"-Alexander
Tsk....Jinja-(Really) ? Food is life nako wala akong pake kong tumaba man ako! -.-
"K"-Alexander, And he's rolled her eyes on me Aba bakla ba'tong kapatid ko ?!
Bakla ka noh ? "Pambibiro ko sa kanya"
"Gusto mo ng sapak ah ?"-Alexander. Gagi niloloko ko lang sya, Seryoso agad eh "Aish watch your words alexandra" Dugdong nya i rolled my eyes at pagkatapos ay nakita ko na sinisearch nya si Harley napalaki yung mata ko maygusto ba sya kay harley ? o nafall na ata sya kay harley ?! Mga tanong kong pano nya nakilala si harley ?
"Oh bakit ?"-Alexander. Nagulat ako at bumalik sa relidad ko nung tinanong nya ako
Wala ? "Tanging sagot ko, Gusto ko sya tanongin kong bat nya sinesearch si harley sa fb kaso nakain ako ng hiya kaya di ko natanong"
"Ahh Okay"-Alexander
"Hinga ng malalim at kumain na lang chos. Lang, Ito natatanongin ko na sya Ahm.....Ewan ito na talaga okay" Alexander "Sabi ko sa kanya na di pa nakatingin sakin -___- Wow ah busy talaga sya kakasearch!
"Ano yun ?" Tanong nya na di pa rin tumitingin sakin Aba ayos sya ah kinakausap eh -.-
Tumingin ka nga Oppa! "Inis na pagkasabe ko OH.MY.GHAD!!! What did i say ?"
"Ano ba yun ? Baby Alex" Aish! I hate that Baby Alex damn '____'
"Ulitin mo nga yung sinabi mo baby alex ? Plssss.....Jebal-(Please)" Dugdong nya. Aba nawala na yung tanong ko ah dahil lang sa Oppa na yan -_____-"Tsk. Psh Sige na nga para matanong na rin kita ng maayos at masagot mo rin ako ng maayos -____-" Oppa "Sabe ko sa kanya" Bat mo sinesearch yung pangalan ni harley ? "Dugdong ko"
"Ahhh Eh, Wala lang bakit baby alex ?" Sht. Di ba sya titigil kakatawag ng baby alex amp.-.-
Kase Oppa -.- Ah,Eh,Ih?
"Oh ? Ano nga sabihin muna sakin Alex?"-Alexander, Ayt. Salamat di na baby alex amp.
Yung sinesearch mo na pangalan ay yun yung bff ko, Sya yung bestie ko at sya yung una kong naging kaybigan Oppa. Sana di ka magalit sakin !?
"Bat naman ako magagalit sayo eh Okay lang naman yun sakin tsaka alam mo ba ang saya ko di ako magagalit sayo kase ngayun mo lang ako tinawagan na Oppa"
Dahil lang dun -.- Oppa,Oppa,Oppa,Oppa 10 times yan na masaya kana Alexander ? "Sigaw ko sa kanya"
"Hindi ?"-Alexander
Oppa! Okay na Oppa ?
"Okay na Noona muahhh!!!" Kiss nya sakin sa noo -.- Yackk ah tinatakwil na kita Oppa chos. Lang hehehe "Sge dun na ako sa University bye baby alex muah babalik ako jan ah" Dugdong nya, Bago sya umalis ay sumigaw ako ng malakas sa kanya Ewan koba
"Bakit baby alex ?" Yan nanaman sya sa baby amp. -___-
First of all dont call me Baby Alex damn i hate that Oppa and Second Dont get too long Arraso ? Dapat mga 8:00 pm nandito kana Oppa and Last but not the least is Pakikamusta ako kay harley pakisabi pala sa kanya na Sorry kong wala ako sa tabi nya ngayun at di lagi nanjaan sabihin mo na lang na umalis ako huh ? Wag na wag mong sasabihin na nagkasakit ako ayoko lang magalala si bestie sakin maliwanag ba ?
YOU ARE READING
NEVER FALL INLOVE TO A GANGSTER
DiversosMeet HARLEY MAE TORRES isang Makulit & Simple Girl at gusto ng parents nya na mag-aral sya sa Sikat na Eskwelahan na inaakala nyang Simple & Ordinaryong Ekswelahan ay puno,puno pala nang Misteryo. Hanggang sa makilala nya si ALEXANDER GIL CRUZ isan...