ALEXANDER P.O.V
"Ngayun ay nandito kami ng mga kaybigan ko sa labas ng university lam nyo naman na nagcutting nanaman kami hahaha"
"Oy Alexander, Anong gagawin natin dito ? Di man lang tayo mag-gagala,kakain,bibili" Reklamo ni Francis
Tsk. Puro ka reklamo dapat di ka na lang namin ikaw sinama eh tsaka maybibilhin tayo....!
"Ano naman bibilhin natin ?" Tanong ni Mark
Basta lakad na tayo guyz....! "At naglakad kami hanggang makapunta kami sa sasakyan para sumakay"
"JEEP TAYOOO????" Reklamo ni Francis -.-
"Oo ayaw mo ba ?" Tanong ni Cobi in cold voice
Hali na kayo! Ang aarte nyo naman -.- "At sumakay na kami ng Jeep nag123 kami hehehe di nyo yun alam pagsasakay ng jeep eh tas tatalon"
"Ma para!" Sabi ni Mark at sabay tumalon nang di nagbayad syempre ganun din kami yun ang 123 pagsasakay ka ng jeep kaylagan lang mabilis ka!
"Aish! Ito mga batang to di na nagbabayad lagi nag123 na lang"
Mall.....
Punta na tayo sa national book store "At pumunta na kami sa national book store para bumili ng mga gamit para kay harley sa gagamitin ko sa kanya it's called REVENGE kuno"
"Mga ilang minuto ay bumalik na kami sa university, Pagkabalik namin ay di kami nakita ng mga guards sa labas ng university, Pagpasok namin ay recess na sakto gutom na rin yung mga alaga ko so kumain muna kami tas pagkatapos ay umalis muna sina Mark, Ken at Cobi lumapit ako kay harley sa chakang yan sa kinauupuan nya" Harley "Sabi ko sa kanya at hinawak nyong kamay nya lessmalisya yun ah"
"Oh problema mo ? San tayo pupunta alexander ?"
Wag kana magtanong! "Habang naglalakad kami kasama si Francis wala yung tatlong yun eh -.-"
"Anong gagawin mo alexander?" Bulong sakin ni Francis
Basta watch and learn! "Tinakpan ko yung mata nya at naglakad,lakad kami habang nakatakip yung mata ni harley. Patungo kami sa Lumang Room ng University na maraming ipis,daga mga etc...Pumasok kami ni harley habang si francis ay nasa labas lang Inupo ko si harley sa upuan at iniwan sya na nakatakip yung mata"
"Oy! Alexander nasan tayo ?, Yung mata ko di ko na makita oy.....alisin mo nato nasa mata ko!"
Geh bye,bye "At tumakbo na ako paalis sa kanya at nilock yung pinto"
"HOOOYYY!!!! ALEXANDER!!!...." Sigaw ko at natumba sa sahig -.-
"Oy alexander ? Si harley!" Tanong sakin ni Francis
Nandoon sa lumang room bakit? "Natatawa kong sabe habang sya nakangisi lang!"
MARK P.O.V
"Nasan na sila ?" Tanong ni Mark samin
Aish! Tagal naman nila pero nasan din si harley ?
"Oy! Alis na tayo bro" Sabi ni Alexander na ang lawak ng ngiti nya, Ngiting di ko mapaliwanag
Bat ka nakangiti ?
"Ahm....Guys! Si Alexander kase!"
Ano ? Anong ginawa ni alexander !?
"Aish! Si alexander kinulong si harley sa lumang room dun sa univeristy!" Sabi ni Francis samin nalaglag yung panga ko sa sinabi nya bat nya yun ginawa ? Ang sama talaga ni Alexander Aish!!! At pumunta ako sa lumang room kong saan nandon si harley....
YOU ARE READING
NEVER FALL INLOVE TO A GANGSTER
RandomMeet HARLEY MAE TORRES isang Makulit & Simple Girl at gusto ng parents nya na mag-aral sya sa Sikat na Eskwelahan na inaakala nyang Simple & Ordinaryong Ekswelahan ay puno,puno pala nang Misteryo. Hanggang sa makilala nya si ALEXANDER GIL CRUZ isan...