HARLEY P.O.V
"Pinalabas kami ni Sir, Buenaflor ang masungit naming teacher -____- nakakainis lang kasi kasama ko lumabas yung alien na yan -.-"
"Hays." Sabi nya
Nakakainis naman nakakatamad nang tumayo -.- "Sabi ko no choice kase eh kaylangan talaga tumayo"
"Di umupo ka walang pipigil sayo!" Hays. Singit naman to siguro kaya lang nya ako binuhusan ng kape kase gusto nya akong kasama lumabas tsaka di ko alam na pagmaydumi ka sa polo o uniform papalabasin ka -.-
Loko ka, pinapaupo mo ako Ano ako uto,uto ? -_^
"Oo bakit aangal ka ?"
Oo bakit magrereklamo ka ?
"Hayyy umupo kana lang kaya puro ka satsat eh manahimik ka kaya muna jan" Sabi nya ayuuu di na sya makapagsalita ahhhhaaa galing ko noh
Pft. "Yun na lang sinabi ko tutal di rin naman ako makapagsalita rin -.-"
"Pft. Hoy chaka alam ko naman na di mo yun sinasadya eh" Ngumisi lang sya sa sinabi nya buti alam nya yun
Buti alam mo yun kaso huli na kase binuhusan mo na ako ng kape tsk. -.-
"Plano ko talaga yun nabuhusan ka ng kape"
Wow ahhh plano mo talaga yun na buhusan ako ng kape pagkatapos mo ako pahiyain plano mo talaga yun wow ah perfect yung plano mo na pahiyain ako "Nanggigigil na ako pigilan nyo ko"
"Bakit parehas naman tayo na pahiya eh ?"
Kahit na wag mo ako idadamay jan sa plano mo ?! "Sabi ko sa kanya"
"Di mo kase alam yung plano ko"
Eh ano ba plano mo at binuhusan mo ako ng mainit na kape ? -__^
"Pft. Taray! Ang plano ko kase na buhusan ka ng kape kahit di mo yun sinasadya na buhusan mo rin ako ng kape -.- kase pag nabuhusan ko yan impaktang yan si Lisa baka sabay pa kaming lumabas at baka akit,akitin nya ako o landiin kase sa lahat ng ayaw ko yung malanding babae katulad ni lisa kaya ayaw ko pakipagkaybigan yung kapatid ko sa mga babae sa university"
Lisa pala yung name ng malanding yun, Yung leader nilang nakakasurang tinginan -.-
Pero bat ako ?!"Wala lang bakit ?"
Anong wala ? Di sana di mo na ako binuhusan ng kape kong balewala lang pala yun sayo hays. May gusto kaba sakin at parang gusto mo ata akong kasama ?
"Tsk. Feelingera ka pala taas ng pangarap mo eh"
Tsk. Sabihin mo na kase yung totoo ?
"Bat naman ako magsasabi ng totoo eh nagsasabi naman talaga ako ng totoo ah na di kita gusto kahit cute ka at maganda ka di ako magkakagusto sayo tsk."
Pft. Alien ka anong sabi mo kahit cute ako at maganda ako di ka magkakagusto sakin ? So nakyukyutan ka pala sakin at nagagandahan ka sakin ?!
"Sira" Sabi nya -.-
Ahhhaaa Mas sira ka hula ko balang araw magugustohan mo rin ako o di kaya mafafall ka sakin kahit lagi mo akong pinapahiya -.- wala akong pake basta mafafall ka sakin nang di mo alam o di mo napapansin ?!
"So are you telling me na ginagayuma muna ako ? Kaya gusto mo akong, magustohan kita ? Tsk. No way never akong magkakagusto sayo tsk."
G@G0 kaba napamura tuloy ako sayo lola mo lang makakagawa nyan ahhhhaaa di ko nga alam kong paano gumawa ng gayuma tas sasabihin mo sakin na ginagayuma kita tsk.
YOU ARE READING
NEVER FALL INLOVE TO A GANGSTER
عشوائيMeet HARLEY MAE TORRES isang Makulit & Simple Girl at gusto ng parents nya na mag-aral sya sa Sikat na Eskwelahan na inaakala nyang Simple & Ordinaryong Ekswelahan ay puno,puno pala nang Misteryo. Hanggang sa makilala nya si ALEXANDER GIL CRUZ isan...