Sophia also known as Samantha but you can call her Eunice' POV
CHAPTER 2: FAMILY MEETING
Vote..Comment!
"BAL!" Hindi na ako nagulat kung sino ang babaeng tumatakbo ngayon papalapit sakin sobrang lakas ng boses nya na akala mo nakalunok ng isang drum na microphone.
"Bal, OA makasigaw ah? Di naman ako bingi noh?" Biro ko sa kanya at naglakad na kami sa hallway papuntang room.
"Akala ko kasi late na ko eh" same as me akala ko din late na ako but 8:30 pa lang at 9:00 ang start ng class namin. Nagmadali tuloy akong maligo kaninang umaga hays ×___×
"Bal, mag kumare pala yung mga mama natin haha"
"Oo nga bal, nakita ko nga mama mo kahapon sa bahay kaloka nga eh kasi pareho sila ni mama na akala mo bata lang na walang ka problema-problema sa buhay but yah that's good naman kesa naman sa problemadong magulang ay wait! Salamat nga pala sa mama mo kasi nagbake sya ng cookies kahapon at dinala nya yun sa bahay"
"Bal! Kalma ha? Ang bilis mong magsalita! At ano? Nagbake si mommy ng cookies? Hindj man lang ako tinirahan huhu wala akong nakain kahapon sa bahay pag-uwi nya woah! Galit ako sa kanya" nakakainis! andaya daya ni mama ako yung anak nya pero ano? Sa kapit-bahay pa namin sya nagbigay ng cookies huhu.
"Bal, haha ang cute mo magalit hehe"
"Hays baliw ka nanaman halika na nga"
Pumasok na kami sa room at as always nakitingin sakin yung mga kaklase namin simula kahapon pa yan maybe dahil dun sa eksenang naganap kaya ganyan sila.
"Class, i have a good news.." sabi ni ma'am lidya which is ang teacher namin sa english ".. Mr. Lee said na he want to transfer to this section starting today" Pagpapatuloy nya. At what? Mr. Lee? Yung epal kahapon!
"Omyg! Kinikilig ako"
"So totoo pala talagang magpapalipat sya?"
"Sana dito sya tumabi saken"
"Omg! Yieeee"
Okay kami lang ata ni bal ang hindi interesado sa balitang yan.
BINABASA MO ANG
It all starts with a Picture
Fiksi RemajaAko si Sophia also known as Samantha but they call me Eunice okay Full name na lang Ako si Sophia Samantha Eunice Cruz ayan okay na? Ang tahimik at mapayapa kong buhay ay nagbago simula ng mahagip ng camera ko ang lalaki na Pinapangarap ng madaming...