Chương 49 : Vũ khúc tặng ' Chàng ' ? ......

1.4K 36 0
                                    

" Tò mò của công chúa cũng thật quá lớn rồi  ...." giọng nói mỉa mai trầm thấp nhưng đầy khí lạnh vang lên , giọng nói đó không ai ngoài người nam chính gây ra cuộc mâu thuẫn của các nàng đây Hàn vương gia Nam Cung Hàn Thần .

" Ý của chàng là gì ta không hiểu ? " Yên Tuyết Linh giọng nói càng ngày càng dịu dàng , quyến rũ đến cực hạn .

" Ý hắn công chúa không hiểu à , vậy ta nói cho công chúa biết , ta được gả cho một người như thế nào......công chúa muốn ta nghe nói không " Hàn Nguyệt Băng Y ngắt lời Nam Cung Hàn Thần . Nàng muốn cho chúng nữ nhân đây biết ' nam nhân của nàng ' thì đừng hòng mà nhún chàm vào .

' Nam nhân của nàng ' khi nào nàng lại có ý nghĩ điên rồ như thế này , nàng liền gạt suy nghĩ này qua một bên không suy nghĩ nhiều về vấn đề tình cảm này nữa .

" Bổn cung cũng muốn biết người đó là ai ....." nàng muốn cho nam nhân ấy biết , người nữ nhân này không hề xứng với y , một người không tài cũng không sắc làm sao xứng với bậc anh hùng như chàng với nữ nhân ấy còn là vị hôn thê của người khác , không hề xứng đáng với bất kì nam nhân nào hết , nói chi là người nam nhân yêu nghiệt không giống phàm nhân giống như chàng .

Mọi người xung quanh đều im lặng , muốn xem người nào mà cưới một phế vật vô nhan như thế này , tâm trạng mỗi người mỗi khác nhau , người thì như xem kịch vui , người thì ánh mắt khinh miệt , người thì chán ghét , người thì thù hận , người thì bối rối như chứa đầy nhu tình nhìn nàng.

" Người đó làm vương ở đế quốc* Thiên Mạc , dung mạo tạm chấp nhận , nhân phẩm có chút biến thái , quyền lực hay địa vị thì ta không biết , nhưng rất mặt dày ........." nàng vừa kể vừa nhìn vào Nam Cung Hàn Thần , ánh mắt của hắn khi nhìn nàng rất sủng nịnh , không phải nàng khen nhưng hắn rất tốt với nàng nhưng nàng không biết lí do của tên này là gì , nàng nhíu mày khó hiểu .

Đế quốc là cách gọi của một nước lớn mạnh , đứng đầu về các lĩnh vực đặc biệt là quân đội .

Nam Cung Hàn Thần cũng cảm thấy rất ngạc nhiên khi nghe những lời nàng vừa kể , không ngờ trong mắt nàng y là người như vậy , nhưng y cũng rất vui khi biết nàng cũng chú ý y như thế tuy rằng nàng chưa thương hắn nhưng hắn tin có một ngày nàng sẽ trao tim cho hắn . Nam Cung Hàn Thần nghiên qua nói gì vào tai của Hàn Nguyệt Băng Y làm cho hai người có những cử chỉ thật mờ ám .

" Không ngờ trong mắt nương tử , ta là người như vậy ? " nàng liếc nhìn hắn không nói gì , nhìn mặt nàng như vậy làm cho y cảm thấy rất vui .

Yên Tuyết Linh nhìn hai người có cử chỉ thân mật như vậy , thật làm cho nàng không chịu nổi mà.

Không chỉ có Yên Tuyết Linh thấy khó chịu khi nhìn thấy cảnh ấy , mà còn chúng nữ nhân trong thấy cảnh này đều cảm thấy bức bối , ánh mắt cay độc nhất nằm ở nhà tỷ muội Hàn gia .

" Vậy không biết vị vương gia ấy là ai ....? " Yên Tuyết Linh không nhanh không chậm hỏi tiếp .

" Nếu công chúa muốn biết như vậy thì ..." nàng kéo dài giọng nói .

Không gian yên tĩnh tới kim rơi xuống đất có thể nghe thấy được ......

" Người ấy thường gọi hắn là Chiến Thần Thiên Mạc , hắn tên là Nam.....Cung....Hàn.....Thần "

[Xuyên không , nữ cường] Tuyệt Sủng Vương Phi, Cuồng Si Vương GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ